6 Ý tưởng trang hoàng rèm cho phòng tắm đơn giản mà đẹp

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại hcm) - trường hợp bạn đang muốn cập nhật phòng tắm các không thể chuyển đổi các đồ vật dụng trong nhà lớn thì bạn nên tham khảo 6 phát minh bản vẽ rèm nhà tắm lạ lẫm và giảm bớt dưới đây.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Den-led-lam-bung-sang-phong-tam-to-am-nha-ban.html

Rèm nhà tắm có tác động trực quan vô cùng lớn và có thể làm mới diện tích hiệu quả. Thay vì mua chọn những loại rèm đắt tiền, bạn có thể tự phát minh các chiếc rèm mới lạ và cắt giảm không ngờ. Tận dụng rèm nhà tắm là một cách cải tạo để mang lại sức sống cho kết cấu gian phòng.

1. Dùng tông màu điểm đặc biệt

Một bathroom phủ toàn màu trắng hay xám đã khiến bạn tận hưởng quá chán nản? Căn phòng sẽ sinh động hơn nhiều ví như có thêm chút màu sắc tươi sáng từ chiếc rèm.

2. Rèm có họa tiết bắt thị giác


Rèm hoa văn hình thị giác ngỗng cho bathroom thêm xa lạ


3. Gu thẩm mỹ vintage

ví như không thích gam màu rực rỡ, bạn có thể chọn chọn các chiếc rèm màu mạnh mẽ. Một chiếc rèm đơn sắc, cách tân bằng sợi len phía dưới cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

4. Cách làm đẹp thanh thoát


Một viền may khác màu rèm là cách tối giản để căn phòng không còn đơn điệu

5. Họa tiết hình học

kể từ lúc ra thị giác, họa tiết hình học vẫn chưa hết sốt. Bạn hoàn toàn có thể mang các họa tiết này vào chiếc rèm bathroom nhà mình. Bạn có thể tự mình thêu bằng các chỉ màu khác nhau để thêm phần có một không hai.

6. Rèm nhựa trong suốt

Rèm nhựa trong suốt thêm một số hình thú vị cũng sẽ là sáng tạo xuất sắc

Tham khảo >> thiết kế thi công nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé