5 Mẹo nhỏ vô cùng hữu hiệu giúp nâng cao giá trị chung cư

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - Trên The Sun, chuyên gia bài trí nhà cửa người Anh Cherie Barber cho biết, để nhà chung cư xa hoa hơn, chủ căn hộ không đề nghị phải chạy theo các khuynh hướng đồ đạc mới nhất. Khoảng trống sống sẽ được nâng cấp ngay lập tức giả dụ bạn biết áp dụng 5 mẹo nhỏ dưới đây.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Goi-y-trang-tri-noi-that-cho-phong-khach-gia-dinh-ban.html

1. Phân bổ đồ đạc tối ưu

Cherie đề cập, một lỗi mà số đông người mắc phải là kê đồ dùng trong nhà vào sát tường để diện tích có nhiều khoảng thoáng rộng. Tuy nhiên, Cherie khuyên không nên kê đồ đạc phòng tiếp khách sát tường. Thay vào đó, chủ nhân có thể chuyển đổi một số món đồ để khoảng trống thoáng và bớt lộn xộn hơn.

2. Đầu tư trang bị chiếu sáng

Ánh sáng có thể giúp gian phòng đẹp hơn nhưng cũng có thể phá hỏng hoàn toàn khoảng không đó. Cherie cho rằng, nhiều người coi trang bị chiếu sáng giản đơn chỉ là vật sữa chữa nguồn sáng mà không nghĩ rằng nó cũng có giá trị tô điểm, tạo điểm xuyến cho khoảng trống sống.

do vậy, bạn nên xem xét và lựa chọn đèn chiếu sáng hứng thú để không gian bề thế hơn.


3. Phối màu tường giao hòa với màu thảm


Theo Cherie, gam màu sắc tường sáng sẽ giúp khu vực rộng và sang hơn. Sàn gỗ dù quý phái hơn thảm trải sàn nhưng trường hợp tiêu dùng hoàn toàn sàn làm bằng gỗ thì gian phòng sẽ không thật sự đặc thù. Thay vào đó, chủ căn nhà có thể tận dụng thêm một tấm thảm trải sàn có cùng màu sắc với gam màu tường.

4. Chú ý phòng bếp và bathroom

phòng bếp và bathroom là hai phòng được sử dụng đa dạng nhất. Để nâng giá trị của tổng thể nhà chung cư, bạn hãy chuyển đổi hai không gian này. Đầu tư vào tủ phòng bếp và làm vách ngăn phân tách những khoảng trống trong nhà tắm đều sẽ giúp ngôi nhà của bạn đáng tiền hơn.

góp ý của Cherie là hãy sắm gạch lát tường bathroom theo chiều ngang và chọn loại gạch sáng bóng để tăng thêm phần sang trọng.

5. Thay tấm rèm cũ

các loại rèm cửa cũng ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh tế và giá trị của chung cư. Cherie cho rằng chủ căn nhà nên chọn loại rèm bền và có kiểu dáng đẹp, không nên giữ lại các chiếc rèm đã cũ.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé