Gợi ý trang trí nội thất cho phòng khách gia đình bạn

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - Để có một phòng tiếp khách đẹp xuất sắc, bạn phải lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ từ lúc tậu đồ đến lúc bản vẽ vật dụng trong nhà sao cho thật yêu thích.
hầu hết phòng tiếp khách thực tại đều được bản vẽ theo kiểu cách tân, đơn sơ nhưng không kém phần bề thế. Dưới đây là 3 gợi ý dành cho bạn lúc sắp đặt nơi tiếp khách.
>>  http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Cac-nguyen-tac-co-ban-de-thiet-ke-phong-khach-dep.html

Đồ trang trí trong nhà hợp lý

Việc tự mình phân chia phòng tiếp khách chính là việc bạn chọn những món đồ đồ trang trí trong nhà đẹp và sắp xếp chúng thật logic, hòa hợp. Trường hợp diện tích không có nhiều, bạn không nên trưng bày những món đồ quá lớn và rườm rà. Thay vì quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn bộ ghế sofa tiên tiến và trang trọng.


Phối màu lý tưởng


Trong thiết kế, việc phối màu sơn siêu cấp thiết. Để khoảng không phòng khách bắt thị giác và ấn tượng hơn, bạn nên tạo được sự đồng đều, cân bằng giữa bảng màu tường, màu nền và gam màu của đồ trang hoàng.

Trong phần lớn khoảng trống, gam màu chủ đạo nên chiếm 60% và thường là màu tại các mảng tường, trần, vách... Màu thiết bị hai chiếm khoảng 30%, tính cả đồ vật dụng trong nhà. Và màu làm điểm xuyết sẽ chiếm 10%, có thể là các màu nóng.

Thêm đồ tô điểm

Ngoài những món đồ chính không thể thiếu như sofa, bàn trà, kệ ti vi…, phòng khách sẽ sáng và điểm đặc biệt hơn nhiều với các mẫu đèn treo phá cách.

Bạn cũng có thể vừa trang hoàng, vừa nâng cao sinh khí cho ngôi nhà bằng cách đặt thêm một vài chậu cây trong nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý rằng đừng quá lạm dụng các món đồ pha chế nội thất để hạn chế gây rối mắt và làm xấu căn phòng.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố đẹp TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé