3 Mẹo phân bổ cho tủ áo thêm tiện ích

(Thi công nhà phố toàn quốc) - những mẹo hữu ích dưới đây sẽ cho phép bạn hoàn hảo được công dụng lưu trữ đồ của tủ áo, đồng thời giúp quá trình sử dụng tủ áo được tiện nghi hơn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Tuyet-chieu-phoi-mau-do-trang-tri-trong-nha.html

bố trí tủ áo cao sát trần

thông thường, tủ áo thường được sắp xếp cao ngang tầm với cửa ra vào của phòng nghỉ ngơi để bảo đảm sự đồng bộ cho diện tích. Tuy nhiên, xu hướng lựa sắm tủ áo âm tường ngày càng được nhiều gia đình thịnh hành, bởi thế mà sắp xếp tủ áo cao sát trần lại khiến trực quan nội thất phòng ngủ thêm bắt thị giác và thu hút hơn.

Hơn nữa, phân bổ cao sát trần sẽ giúp tăng trưởng thêm sức chứa cho tủ áo. Những hộc tủ sát trần sẽ là nơi logic để bạn sắp xếp những thiết bị không tiêu dùng thường xuyên một cách ngăn nắp như va li du lịch hay chăn mền mùa đông…

gắn móc treo sau cánh tủ áo

Một mẹo nhỏ khác trong việc tận dụng tối đa không gian trống của tủ áo đó là gắn thêm những chiếc móc treo, thanh treo ở mặt trong cánh tủ để có thêm vị trí treo đồ. Bạn có thể treo mũ, khăn, cà vạt, thắt lưng hay những phụ kiện trang phục khác ở đây.

Một chút đế ý bạn nên nhớ, đó là cân nặng tối đa mà cánh cửa tủ có thể chịu được là 5kg. Vì thế, bạn đừng nên treo quá nhiều vật nặng để giảm thiểu việc xệ cánh, ảnh hưởng đến độ bền của tủ áo.


lắp đèn bên trong tủ áo


Tủ áo bị khuất sáng sẽ khiến bạn cực kỳ khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa sắm trang phục hàng ngày. Vậy tại sao chúng ta không lắp đèn ở trong tủ áo?

Một cách cực giản dị để lắp đèn trong tủ áo, đó chính là sử dụng thanh treo áo kết hợp đèn LED. Với cách này, tủ áo của bạn sẽ trông sáng sủa hơn mà lại không gây vướng víu hay phá vỡ hình khối của tủ.

Tham khảo >> thiết kế thi công nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé