Những yếu tố có thể ảnh hưởng khi lắp đèn led chiếu sáng trong nhà

(Thiết kế trang trí nhà phố HCM) - Tình trạng gắn đèn chiếu sáng sai cách làm ảnh hưởng đến thị giác tương đối phổ biến. Đèn LED là phát minh logic cho cuộc sống tiên tiến. Nhưng dù đã có đèn LED, toàn bộ gia đình Việt vẫn duy trì thói quen lắp thêm một số loại đèn khác vì sợ “thiếu ánh sáng”. Theo phong thủy đồ đạc, điều này có đúng không và ảnh hưởng thế nào tới năng lượng, tâm trạng của những thành viên gia đình?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Khach-den-choi-cung-khen-nha-ban-sao-sach-va-gon-gang-the-nho-cac-meo-don-dep-sau.html

Gắn đèn chiếu sáng sai cách ảnh hưởng tới năng lượng và tâm trạng

Đèn là một trong những đồ vật thiết yếu không thể thiếu trong tổ ấm. Đèn không chỉ được nhìn là thứ phân phối ánh sáng hay để tô điểm mà còn ảnh hưởng trực diện đến phong thủy và sức khỏe tổ ấm bạn. Việc thi công hệ thống thủ pháp chiếu sáng phong thủy cũng là một trong những việc cấp thiết để có một nhà chung cư như ý.

tận dụng ánh sáng theo phong thủy nhà ở cần phải có là phải loại bỏ được những vật cản trở việc lưu thông những nguồn năng lượng trong không gian. Bởi thế, phân phối đủ lượng ánh sáng tối thiểu và điều chỉnh cường độ ánh sáng thích hợp là biện pháp tuyệt vời để tăng sức khỏe và hài hòa cuôc đời. Trường hợp lắp đèn chiếu sáng sai cách tức là đi ngược với các nguyên tắc cơ bản của phong thủy.

tiêu dùng đèn LED chiếu sáng, sau đó lắp thêm các thiết bị chiếu sáng khác trên trần nhà, tường nhà hay sàn nhà không những không đẹp về mặt mỹ thuật, mà còn không hề tốt cho năng lượng của người tiêu dùng. Bởi đèn LED ảnh hưởng tới tâm trạng của cư dân.


Phải hài hòa giữa Âm và Dương

Trong phong thủy, trạng thái giao hòa âm dương là trạng thái tốt nhất cho sự sống. Vì thế, việc hài hòa âm dương ngũ hành trong nhà ở là vấn đề được nhiều người nhấn mạnh lúc phân bố, thi công nhà ở.

khi tận dụng đèn LED thì trên tường, trần hoặc sàn nhà tuyệt đối không gắn thêm những đồ vật chiếu sáng khác. Việc này không chỉ vì mục tiêu mỹ thuật, mà còn hạn chế làm ảnh hưởng đến việc bố trí những nguồn lực và tiêu thụ sức khỏe trong không gian nhà ở.

nếu bổ sung thêm các loại đèn chiếu sáng khác không các thừa thãi mà còn làm bóng mắt, ảnh hưởng không tốt tới thị lực, đặc trưng là những gia đình có trẻ nhỏ. Gắn quạt trần ngay dưới những thứ chiếu sáng cũng không tốt cho thị lực. Đây là tình trạng ưa thích ở việt nam ngày nay, một trong các tác nhân khiến các em học sinh, thậm chí trẻ nhỏ sớm bị các tật về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị….

Dùng màu đèn chiếu sáng đúng tiêu chí

Với khu vực nhà ở, học tập; chủ căn hộ không nên dùng các loại đèn LED có bảng màu quá lòe loẹt như đỏ, tím, xanh… Chúng không tốt cho thị giác. Nếu cần tiêu dùng, chỉ nên tiêu dùng ở cường độ nhẹ, đủ để tăng hiệu quả tinh tế, chỉ dùng loại bóng nhỏ trong các khoảng trống thờ cúng, tâm linh hoặc mục tiêu đặc biệt; không tiêu dùng các màu sắc này làm ánh sáng để xem, đọc, xem…

Màu đèn LED dùng tốt nhất cho sức khỏe nên là màu vàng hoặc tích hợp hai loại vàng – trắng sẽ tốt cho việc điều tiết của mắt.

yếu tố phong thủy trong cuộc sống rất nhu yếu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của đông đảo người thân trong nhà. Việc tô điểm đèn LED chiếu sáng trong nhà cũng cần có sự phối hợp phong thủy hợp lí để đời sống của bạn được thoả thích hơn, đem đến sự cách điệu mà mỹ thuật đến ngôi nhà của bạn.

Đèn LED chiếu sáng trong nhà ngoài hiệu năng chiếu sáng và pha chế nội thất, chúng còn có khả năng hút mắt những nguồn năng lượng tốt, làm giảm nguồn sức khỏe xấu, đem đến những may mắn, tài lộc đến nhà bạn theo phong thuỷ.

Tham khảo >> Thi công nội thất nhà lô phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé