7 vật dụng tìm đâu cũng thấy trang trí nhà xinh

(Thi công nhà phố tphcm) - các thiết bị cũ trong nhà đôi khi gây nhức nhối con thị giác chỉ vì chúng gây nên sự bừa bộn và khiến gian phòng trông chật chội hơn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ rằng chính các quyển sách cũ mèm hay lọ thủy tinh sứt mẻ cũng có thể trở thành vật pha chế nội thất nhà cực độc đáo chưa?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Nha-chat-van-cam-nhan-duoc-su-thoai-mai-neu-biet-5-cach-luu-tru-do.html

lúc mà ngày nay khuynh hướng tái chế đồ cũ đang được khuyến khích áp dụng, thì việc pha chế nội thất nhà bằng các thứ sẵn có quả nhiên không phải là một sáng kiến tồi. Cách làm này không những giúp bảo vệ môi trường mà còn giảm bớt kinh tế cho chủ nhà. Chỉ cần một chút nghệ thuật trong việc thiết kế phân bố, bạn đã có thể tạo ra một khoảng không truyền thống hay chấm phá thêm chút tông màu năng động cho gia đình của mình mà chẳng cần tốn một đồng.

1. Sách cũ

Bạn đang định tống khứ mớ sách cũ mèm phủ đầy bụi mà từ lâu rồi đã không còn sử dụng? Đừng lãng phí như vậy, hãy thử tận dụng chúng để lấp đầy hốc trống trong nhà, hoặc một góc luộm thuộm dây điện chằng chịt. Các cuốn sách được phân bố tinh xảo có chủ ý sẽ tạo nên một cái nhìn năng động hơn.

2. Chai thủy tinh

Thay vì ném tất cả chai lọ thủy tinh đã qua dùng vào thùng rác, hãy thử kiểm tra nhìn chúng có hình dáng hoặc tông màu bắt mắt hay không. Một bộ sưu tập nhỏ các chai thủy tinh có cộng màu sơn được trưng dụng làm bình cắm hoa sẽ hỗ trợ tạo nên sức hút cho căn phòng của bạn.


3. Chăn hoặc khăn to bản

Có hơi nhiều mẹo hay để tạo sự ấn tượng cho gian phòng của bạn chỉ bằng một chiếc chăn cũ. Tận dụng chăn gam màu đổi thay cho miếng lót ghế ngồi là một phát minh tương đối thú vị. Chẳng thiết yếu chăn có bị rách hỏng hay không, chỉ cần gập gọn lại, tậu mặt bạn cho là đẹp nhất đưa lên trên, sau đó cố định với ghế bằng dây chun, vậy là chúng ta đã có tấm nệm mới thật chính hãng rồi

4. Tranh ảnh

Bạn có những bức tranh, ảnh đẹp, hay đơn sơ chỉ là một tấm poster có màu sắc nổi bật cảm hứng với gian phòng, nhưng lại e ngại việc phải đóng khung phức tạp hoặc dán lên tường ảnh hưởng lớp sơn. Sao không thử tận dụng chiếc móc treo đồ có kẹp gỗ xinh xắn nhỉ? Vừa đơn giản, tiện dụng, lại dễ dàng thay mới tranh ảnh hằng ngày.

5. Ảnh gia đình


Đừng để những tấm hình tổ ấm lâu năm chỉ mãi nằm im trong cuốn album cũ trên giá, Hãy lựa tậu ảnh bạn thích, lồng vào rất nhiều số khung để bàn sẵn có, sau đó sơn lại cùng gam màu để tạo nên một bao quát tương quan về giao diện, tiếp tục là sắp đặt chúng thật khéo léo. Vậy là góc hoài niệm mang đậm ấn tượng của chủ căn nhà trong căn hộ đã hoàn tất rồi.

6. Trang trí góc học tập bằng giấy họa tiết

Bạn không biết nên làm gì với các mảnh thừa của giấy dán tường họa tiết? Chỉ cần bọc chúng lên hộp cất tài liệu và giá sách để bàn, vậy là bạn đã hoàn tất việc thổi hồn thẩm mỹ cho góc lao động biến thành bớt khô khan, đơn điệu rồi.

7. Đồ trang sức

Hãy mang những chiếc vòng đeo ra khỏi hộp và treo dọc theo tường ở góc trang điểm của bạn bằng móc nhỏ. Bức tường bỗng chốc trở nên xinh xắn hơn đa phần, hơn thế nữa, cách làm này cũng hỗ trợ bảo dưỡng vòng không bị rối vào nhau.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé