3 ý tưởng lưu trữ quần áo không cần tủ, cực ưng ý với nhà ở hiện đại

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - chọn một chiếc tủ chứa quần áo là chuyện quá cũ rồi, ngày càng nhiều người tậu cách lưu trữ quần áo không cần tủ cực ấn tượng, vô cùng đam mê cho khu vực nhà tránh.
>>  http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Tu-tay-lam-gia-treo-quan-ao-cho-ca-nha-don-gian-nhat.html

Với cách lưu trữ quần áo không cần tủ này, bạn sẽ thấy gần như quần áo, giày dép hiện hữu ngay trước mắt chứ chẳng hề đau đầu đảo qua đảo lại hôm nay mặc gì. Hơn nữa, cách lưu trữ này cũng siêu thời trang, việc biến thành một phần trang trí nhà là chuyện quá đỗi dễ hiểu. Thử nhìn một số cách lưu trữ quần áo không cần tủ dưới đây, biết đâu bạn sẽ có khoảng không xinh xắn mới cho nhà ở lại giúp trang trí nhà hiệu quả nhé!

1. Tiêu dùng thang


Một chiếc thang cũ là công cụ hoàn hảo để bạn lưu trữ quần áo, giày dép, phụ kiện… Thang có thể được dùng để lưu trữ giày và phụ kiện mà không có bất kỳ chuyển đổi nào. Ví như bạn muốn triển khai một tủ quần áo mở, một sáng kiến logic là tiêu dùng một vài chiếc thang và kệ. Bạn sẽ lưu trữ được hầu hết quần áo một cách tối giản, dễ dàng. Bạn có thể sơn lại, thêm phụ kiện, khía cạnh để chiếc thang thêm dấu ấn hơn nhé.


2. Giá treo thả trần


Treo tủ quần áo lên trần nhà bằng cách chọn nguyên liệu say mê là điều hoàn toàn có thể. Bạn có thể tận dụng giá treo thả trần bằng kim loại, da, dây thừng… tùy từng loại tông màu khoảng trống mà bạn muốn tạo ra trong căn hộ của mình.

3. Tiêu dùng tủ quần áo Rack trong chỗ ngủ nghỉ

Tủ quần áo tạm thời trong phòng nghỉ ngơi ưa thích từ vài năm trước và đến hiện nay vẫn được ưu ái. Đây là sáng kiến hoàn hảo để lưu trữ nhẹ quần áo, làm nơi tô điểm cho quần áo và giày dép của bạn. Chúng có thể là giá treo quần áo với ngăn kéo hoặc kệ mở cho giày, làm bằng gỗ, ván ép, da, kim loại và những vật liệu khác…

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé