Xu thế thiết kế nội thất ngày nay

(Thiết kế nhà phố đẹp TPHCM) - bản vẽ đồ trang trí trong nhà cũng giống như khoác lên một tấm áo mới cho tổ ấm, vừa tạo nên vẻ đẹp, vừa có những tác động không nhỏ đến cảm xúc của hầu hết thành viên. Xu hướng sắp xếp đồ trang trí trong nhà thực tại là đề cao sự xa hoa, thanh lịch, sự chan hòa trong đường nét, màu sắc nhưng vẫn không mất đi nét trường phái, nét riêng biệt.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Lam-dep-nha-bang-bong-den-chieu-cuc-chat-danh-cho-nguoi-ca-tinh.html

Dùng màu sắc nhẹ

các màu sắc nhẹ nhàng mang tới sự thỏa mãn chưa bao giờ là lỗi mốt trong trang hoàng và phân bổ vật dụng trong nhà. Đó là những màu pastel, màu trung tính mang tới nhận thấy dễ chịu như xanh nhạt, hồng, vàng chanh, nâu nhạt, tím nhạt… toàn bộ những gam màu này có thể phù hợp với mọi trường phái, từ lãng mạn, nhẹ nhàng đến sắc sảo, hoành tráng, tùy theo cách kết hợp của chúng trên màu tường và bảng màu các món đồ đồ trang trí trong nhà. Đặc biệt, việc tiêu dùng những bảng màu cùng tông nhưng khác sắc độ trong cộng một khoảng trống đang là một trong những sáng kiến được nhiều người ưa thích thực tại.


Mang thiên nhiên vào nhà

Ngoài việc pha chế nội thất nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh giản đơn, thiết kế nội thất còn chú trọng xóa bỏ đi khoảng cách diện tích bên trong và bên ngoài bằng cách tận dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre… mở rộng những khung cửa sổ, tiêu dùng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc phân bố thêm giếng trời cũng trở thành ưa thích. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhân đưa thiên nhiên vào nhà.

Mang trường phái riêng


chung cư là nơi trở về sum họp của những người trong gia đình, để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên. Vì thế, hãy mang tới cho thiết kế đồ trang trí trong nhà nét có một không hai riêng tùy theo phong cách và trường phái của mình, đông đảo khoảng trống bình thường đều biến thành đặc trưng. Bạn có thể thêm họa tiết cho sofa, rèm cửa, gối tựa hay thảm trải sàn, có thể sáng chế với bức tường phía đầu giường phòng ngủ bằng mấy món đồ handmade, một bức vẽ hoa cỏ…

Khu vực lưu trữ ý tưởng

Ngoài việc ấn tượng và gu thẩm mỹ, điều cần phải có của một bố trí đồ trang trí trong nhà là tính ứng dụng cao. Các trang bị đa dụng vừa có tính tinh tế, vừa có khả năng lưu trữ đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn, bởi thực tại những căn hộ nhỏ đang hơi thịnh hành. Đó là các chiếc ghế làm mới được thành giường ngủ, bàn kiêm ghế, giá treo tường đa dụng, sofa kết hợp tủ để đồ…. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tiện lợi trong sử dụng. Xung quanh đó, các món đồ đạc gấp gọn cũng là một lựa sắm logic. Vẻ đẹp của các đồ vật đa số được khai thác từ đường nét, đề cao sự mỹ thuật trong không gian sống. Đây là một trong những “phát minh” năng động của những nhà thiết kế làm cho các bạn rất thỏa mãn.

hiện tại, nguyên liệu sử dụng phổ biến trong bố trí đồ dùng trong nhà vẫn là đồ gỗ, mang đến độ bền cao và giá trị dùng tốt. Ngoài ra, một số chất liệu như kính, inox cũng được tiêu dùng ngày càng nhiều trong sắp xếp vật dụng trong nhà.

Tham khảo >> thi công nhà phố toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé