Nhà nhỏ đến mấy cũng sống vô tư nhờ cách sắp đặt phòng khách thông minh

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - Đối với những căn phòng tiếp khách có khu vực chật chội thì việc áp dụng sắp xếp nội thất nơi tiếp khách và xếp đặt vật dụng trong nhà này bảo đảm sẽ là phương pháp xuất sắc và tối ưu nhất cho chung cư của bạn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Phong-khach-dep-len-trong-thay-chi-nho-dung-mot-meo-nho-nay.html

1. Chọn nội thất nhỏ, tối ưu cho nơi tiếp khách

Một trong những cách pha chế nội thất phòng tiếp khách mộc mạc nhất lại giúp khoảng không này ngăn nắp là lựa chọn tận dụng những món đồ đồ trang trí trong nhà nhỏ, đơn giản, vừa vặn với phòng khách có diện tích chật chội, tránh dùng đồ dùng to, bất tiện lúc đi lại.

Một mẹo nhỏ khác bây giờ được rất nhiêu gia đình lựa sắm đó là tận dụng đồ dùng trong nhà hoàn hảo . Một chiếc giường đồng thời là bộ bàn ghế sofa, gầm cầu thang kết hợp tủ cất đồ,…không chỉ thuận tiện khi sử dụng lại tiết kiệm gấp đôi diện tích trong căn phòng khách nhỏ, cắt giảm giá thành.


2. Để lộ kết cấu trần tự nhiên

giả dụ phòng tiếp khách của gia đình bạn nhỏ, thay vì tận dụng cách giải quyết đóng trần thạch cao, bạn có thể mường tượng cách giải quyết để nguyên kết cấu trần. Cách này cực kỳ giản đơn nhưng sẽ giúp nới rộng khoảng thông thủy cho căn phòng, giúp căn phòng cao hơn và rộng hơn trông thấy. Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp trần thô sau đó hoàn tất bằng sơn trắng để diện tích trang nhã, bớt phần thô và cứng nói.

3. Sử dụng gam màu mạnh mẽ

Với các phòng tiếp khách nhỏ, ví như như bạn tiêu dùng các màu sơn màu sắc tối hay quá rực rỡ có thể vô tình khiến khoảng không này biến thành bí bách, ngột ngạt, đón nhận như chật hẹp. Thay vì đó hãy tậu màu sắc tường, gạch lát và đồ trang trí trong nhà với gam màu mạnh mẽ như trắng, be, nâu sáng tiên tiến lại tạo hưởng thụ phòng khách như rộng và thoải mái hơn.

4. Tập trung đến ánh sáng trong phòng tiếp khách

nếu như chỉ quá lưu tâm đến cách trang hoàng nơi tiếp khách mà không chú ý đi một trong những khía cạnh giản dị nhất như phân chia ánh sáng thì bạn đã mắc một sai lầm to. Ánh sáng có thể giúp diện tích nơi tiếp khách nhỏ hẹp của bạn trở thành thoáng mát và bề thế hơn, có chiều sâu hơn lúc bạn sắp đặt ánh sáng ở nhiều điểm khác nhau. Ngoài ánh sáng thiên nhiên từ cửa chính hay cửa sổ thì việc bố trí thêm ánh sáng từ đèn điện là một phương án không tồi.

5. Hạn chế tận dụng vách ngăn

Một sai lầm nhiều người mắc phải trong cách pha chế nội thất phòng tiếp khách cho nhà nhỏ là dùng vách ngăn phòng, trên thực tế chúng sẽ chỉ khiến khoảng không trong nhà bạn trở nên chật hẹp, bí bách. Nếu phòng tiếp khách nhỏ hãy hạn chế việc ngăn vách, tạo khu vực mở, sẽ giúp căn hộ trở nên thoáng mát và thông thoáng hơn.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé