Các bước đơn giản giúp hoa được tươi lâu hơn và đẹp hơn khi cắm

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - Việc cắm hoa sẽ trở thành đơn thuần hơn, vẻ đẹp của những lọ cắm hoa bạn cắm trở thành tự nhiên và cuốn hút hơn, đặc trưng là hoa sau lúc cắm sẽ tươi lâu hơn… luôn cần đến những bí quyết mộc mạc trong bài viết dưới đây.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/Cac-buoc-de-can-bep-nha-ban-sach-se-va-ngan-nap.html

Có đa phần người say mê cắm hoa nhưng lại mất không ít thời gian loay hoay để cắm một lọ hoa sao cho đẹp. Cắm hoa cũng cần có những thủ pháp đơn giản nhưng vô cùng nhu yếu, là cách tạo nên sự tươi tắn và tự nhiên, đẹp nét riêng biệt đầy lôi cuốn cho tác phẩm do chính tay bạn phát minh. Cắm hoa giống như một cách phân bố cuộc sống, chỉ cần vài phương pháp nho nhỏ, bạn sẽ thực hiện một cách dễ dàng và nhiều năm kinh nghiệm hơn.

1. Cắt bớt lá

Việc thứ 1 lúc cắm hoa đó là xử lý cành. Cành hoa luôn có nhiều nhánh nhỏ, có lá phía dưới phần cành sẽ cắm. Giả dụ có quá nhiều lá hoặc cành nhỏ sẽ khiến cho bông hoa chính không nhận được hầu hết chất dinh dưỡng sau lúc cắm. Lá cũng sẽ bị thối nhanh hơn giúp bình cắm hoa thiếu tự nhiên và không đủ độ tươi tắn trong một thời gian dài. Bởi thế, không chỉ cắt đi các lá vàng, lá hỏng mà còn nên cắt bớt nhánh và lá ở phần cành định cắm dưới nước. Cách sắp đặt sau khi cắm cũng sẽ bớt rườm rà, biến thành mỹ thuật hơn nhờ giải pháp giản dị này.


2. Tạo sự đàn hồi

lúc cắm nhiều loại hoa hoặc cắm hoa trong những chiếc lọ miệng rộng, bạn có thể cố định bó hoa mà bạn cắm bằng cách sắp xếp các loại hoa theo ý của mình ngay trên tay và bó chúng bằng dây chun, dải cao su có độ đàn hồi tốt. Các bông hoa sẽ được tạo thành bó và đặt ở bất kỳ bình nào mà bạn thích. Việc thay nước cũng dễ dàng hơn giúp hoa tươi lâu hơn, nở hoa rực rỡ hơn.

3. Hòa đồng bình hoa bằng ống hút


lúc cành hoa quá ngắn nhưng bạn thích cắm vào bình cắm hoa cao, hãy tiêu dùng ống hút để tăng thêm chiều cao cho phần thân. Cách đơn sơ này giúp bạn có một bình cắm hoa thật đẹp dù cành có giảm thiểu chiều cao.

4. Chồng hai bình hoa lên nhau


Với cách làm thú vị này, bạn sẽ có một sản phẩm nghệ thuật đầy nghệ thuật cho ngôi nhà của mình. Bạn cắm hoa vào một chiếc bình nhỏ và đặt bình nhỏ chồng lên bình lớn với hình dáng đồng điệu. Một vài cách tô điểm từ đá cuội, trứng hay hạt vòng sẽ tạo thêm tâm điểm sắc màu cho hai bình cắm hoa.

5. Tạo lưới cho miệng lọ

Tạo lưới bằng cách dùng băng dính đan xen với nhau, trừ ra những ô nhỏ để cắm hoa là cách tạo sự đồng bộ cho bình hoa có miệng rộng lúc cắm số lượng hoa có hạn. Cắm hoa một cách ngẫu hứng với độ cao cảm hứng sẽ giúp lọ cắm hoa đẹp tự nhiên khi che phủ được lớp băng dính màu trắng trong dán ở miệng lọ.

Tham khảo >> Thi công nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé