Bí kíp giúp ngôi nhà đẹp như mới

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - việc làm nhà chung cư đẹp như mới không tốn kém nhiều, và thậm chí cũng không cần cả những kiến trúc sư đồ đạc hay trang trí phòng. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Lam-dep-nha-bang-bong-den-chieu-cuc-chat-danh-cho-nguoi-ca-tinh.html

Lau rửa sạch sẽ phòng tắm

Đối với bathroom, chỉ cần giản đơn lau chùi và khử trùng gạch lát sàn đúng cách bằng sản phẩm thích hợp là bạn đã có thể khôi phục sự sáng bóng cho gạch. Bạn chỉ cần mất chút thời gian nhưng mang đến hiệu quả cực kỳ.

Đa dạng hiệu năng dùng


Bạn nghĩ sao về việc các đồ trang trí trong căn nhà đẹp của bạn có thể được chuyên dùng một mục tiêu khác thực sự hữu dụng? Ta có thể lấy chiếc dây đay giản đơn này làm ví dụ. Thông thường khi bạn mở cửa, chiếc cửa có thể sẽ dễ dàng đập vào tường, không chỉ toạ tiếng ồn mà lâu dần sẽ khiến cửa bị hỏng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể giảm thiểu được bằng cách đan sợi dây thành một cuộn có móc treo, vừa lạ lẫm mà, đan xen chút vintage cho căn hộ.


Bathroom thật tiêu biểu


Ta có thể dễ dàng tận hưởng sự khác nhau giữa việc bảo đảm thu dọn cho các bức tường trong phòng vệ sinh mới và cũ. Ta có thể dễ dàng quan sát trong bức ảnh, trần nhà được sơn màu đỏ nổi trội nhưng vẫn như mới – điều này được tạo nên bởi sự gắt gao của gia chủ.

Đặt một chiếc thảm kỳ lạ


Tại cửa chính hay lối vào nhà, đặt một chiếc thảm chùi chân nhỏ với phân bổ độc đáo là một cách để cuốn hút sự lưu ý của đông đảo người và khiến cho khách đến nhà cảm giác thích thú hơn.

Tận dụng hoa tươi để làm đẹp

các bông hoa tươi chính là một cách giản dị nhất mà chẳng hề tốn kém nhưng lại mang lại sự sống động cho khoảng không sống của bạn.

Xây dựng đèn với sắp đặt độc đáo

Chúng ta đều biết rằng, ánh sáng là một điều không thể thiếu đối với một ngôi nhà nhưng bạn nghĩ sao khi sử dụng một chiếc đèn với bố trí thực sự khác biệt? Như ta có thể nhìn thấy ở đây, chiếc đèn được làm bằng vải hoặc giấy với phân bổ kỳ lạ đã mang đến sự ý tưởng kỳ lạ cho vật dụng trong nhà căn phòng.

Tra dầu thường xuyên cho cửa


Bạn phải luôn bảo đảm rằng bàn lề cửa ra vào và cửa sổ phải luôn được tra dầu thường xuyên. Điều này không chỉ đảm bảo cửa được mở trơn tru mà không phát ra những tiếng cọt kẹt khó chịu mà hơn thế nữa giúp cửa tiêu dùng được bền lâu hơn.

Bọc nệm cho chân bàn, ghế

Một cách đơn giản vừa giúp cho đồ trang trí trong nhà không bị rách mà còn đảm bảo độ bền đó chính là bọc miếng nệm nhựa hoặc cao su vào phần chân bàn trà, ghế hay sofa. Hoặc giả dụ bạn muốn chuyển động đồ vật dễ dàng hơn thì có thể gắn thêm bánh xe nhỏ. Ngoài ra bạn có thể ý tưởng bằng cách trang trí để đảm bảo tính mỹ thuật cho nhà chung cư.

Triển khai hệ thống đèn LED


Ánh sáng là một phần không thể thiếu cho diện tích sống, đặc thù là trong căn bếp. Việc lắp đặt hệ thống đèn LED tại phần đề của nội thất là một mẹo vừa bảo đảm chế tạo đủ ánh sáng cho căn phòng mà không tiêu thụ nhiều năng lượng. Không chỉ vậy, đây cũng là một cách khiến cho không gian phòng căn bếp trở nên nổi bật hơn với điểm nhấn là ánh sáng tối ưu dưới chân tủ hay nơi đựng đồ.


Bảo vệ đồ da thật kỹ càng

nếu như phòng tiếp khách nhà bạn sở hữu một bộ bàn ghế sofa bằng da thì bạn càng phải gắt gao vì bạn sử dụng hằng ngày nên rất dễ bị rách. Vì thế, tôi khuyên bạn nên tiêu dùng một bộ sáp hoặc xi đánh bóng chuyên dùng để vệ sinh bề mặt da, đồng thời giữ được độ bóng cho sofa.

Dùng móc treo phát minh

Một cách tối giản, hiệu quả mà chẳng phải tốn kém để làm tăng thêm sự sáng kiến cho căn hộ đó chính là dùng những chiếc móc như trong ảnh. Những mẹo nhỏ này không chỉ tận dụng tối đa bức tường trong nhà mà còn trang hoàng thêm vẻ đẹp cho nó.

Tham khảo >> thi công nội thất nhà phố tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé