Chọn tông màu nào khi trang hoàng nội thất phòng tiếp khách hiện đại?

(Thiết kế trang trí nhà phố HCM) - phòng khách luôn là diện tích được chăm chút trong mỗi căn nhà, được dành các mẫu bản vẽ nội thất bắt mắt nhất. Không lạ lúc phòng tiếp khách cũng luôn được thử nghiệm với những tông màu mới để thay áo cho chung cư.
Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Mach-nho-ban-cach-giau-do-cho-phong-tiep-khach-nho.html

Những sắp xếp tiên tiến luôn được đặc thù bởi sự ý tưởng không ngừng đến từ cấu tạo, nội thất và cả gam màu tiêu biểu. Trường hợp như style cổ điển thường chỉ tập trung vào một vài gam màu trung tính như be, trắng, style công nghiệp lại lột tả vẻ đẹp tự nhiên nhất của vật liệu thô, gu thẩm mỹ châu Á lại ưa thích những màu sơn ấm chứng minh vẻ xa hoa, thì gu thẩm mỹ cách tân lại có vô vàn bảng phối màu mới lạ.

Xanh ngọc lam

Màu xanh ngọc lam luôn có công dụng tạo nên điểm xuyến cho gian phòng. Ngoài việc kết hợp những màu sơn đối lập, bạn đừng không để ý thử nghiệm phối hợp hai màu sơn đậm – nhạt của một gam màu nhé.

Màu đỏ

các bảng màu đậm thường là một thử thách với các kiến trúc sư không chuyên. Giải pháp an toàn nhất cho các màu sắc style như màu đỏ là tích hợp cộng màu trắng để trung hòa.

Xanh navy

các chủ hộ thường ngại tiêu dùng những màu sơn tối màu vì sợ diện tích trở thành khiêm tốn hơn. Thủ pháp để dùng màu sơn tối mà không gian vẫn sáng là tích hợp bảng màu của những mảng tường, cũng như tiêu dùng đồ đạc tông màu sáng. Màu xanh navy vẫn luôn được biết đến là màu góp phần logic cho màu trắng, và còn cực kỳ hợp với màu vàng. Vì thế, tông màu gồm ba gam màu này sẽ đem đến một không gian năng động, thanh lịch.

Trắng và xám

những màu sơn trung tính vẫn luôn chứng tỏ sự ưa chuộng của mình nhờ đặc tính dễ phối hợp, luôn thanh lịch theo thời gian. Giả dụ bạn nhận thấy các bảng màu như trắng và xám có phần tẻ nhạt thì đừng ngại thêm một vài yếu tố với màu sơn nổi bật như tranh treo tường hay gối tựa.

Trắng

Danh sách các gam màu tường đẹp nhất vững trãi không thể thiếu màu trắng – gam màu thanh lịch không bao giờ lỗi mốt. Cá tính cách điệu đề cao sự giản dị lại càng tôn vinh vẻ đẹp đơn thuần của màu trắng.

Màu hồng đất

trường hợp màu hồng thường quá đậm và nóng, màu nâu đất lại quá tối thì sự kết hợp của hai bảng màu này lại tạo ra một màu sơn đang cực kì được thú vui không chỉ trong bố trí nội thất mà còn cả ngành thời trang. Màu hồng đất vừa tiên tiến, style, lại dịu dàng. Cũng như những phân chia trên, khi sử dụng tông màu tiêu biểu cho một mảng tường, các mảng tường còn lại và đồ dùng trong nhà sẽ mang màu sơn trung tính để trung hòa khoảng trống.

Vàng chanh

Màu vàng chanh là sự phối hợp tiêu biểu giữa màu vàng và màu xanh lá cây, ưng ý nhất với những diện tích nhiệt đới, những không khí lễ hội tươi vui. Đây là một bảng màu không dễ tích hợp, vì thế sự lựa mua an toàn nhất cho vật dụng trong nhà là màu gỗ cũng mang cá tính nhiệt đới.

những màu pastel

Không thể không đề cập đến các màu pastel nhạt đã được hứng thú trong vài năm trở lại đây. Nhất là với những phòng khách có khoảng trống nhỏ, các màu pastel vừa mang đến sự sinh động cho không gian, lại chẳng hề làm khiêm tốn như những gam màu đậm khác.

khá rối nhưng hy vọng bạn sẽ sắm được tông màu mê say cho phòng tiếp khách của mình. Chúc bạn có một căn hộ đẹp với xếp đặt đồ đạc những căn phòng như ý.

Tham khảo >> thi công nội thất nhà ở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé