Mách nhỏ bạn cách “giấu đồ” cho phòng tiếp khách nhỏ

(Thiết kế nội thất nhà phố HCM) - không gian sống của tổ ấm dù nhỏ đến đâu, vẫn có mọi cách để sửa chữa, giúp bạn và đông đảo người luôn cảm giác vô tư lúc sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta thường để nhiều đồ trang trí trong nhà ở khoảng trống phòng tiếp khách. Vì thế, bạn có thể áp dụng những cách cất đồ dưới đây sẽ không làm ảnh hưởng đến tính nghệ thuật mà vẫn ngăn nắp, gọn gàng.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Luu-y-dieu-cam-ky-khi-treo-tranh-phong-thuy-noi-tiep-khach.html
Phân bổ bàn lưu trữ

Một chiếc bàn/kệ lưu trữ lửng dùng để chứa sách, có thể tiêu dùng mặt làm bàn ăn sáng khi cần phải có. Không cần phải có phải làm vách ngăn, chiếc kệ lửng này vừa làm nơi chứa đồ đồ, vừa chính là vách ngăn hữu ích.


Giấu đồ trong những hộp cất có nắp


Để giảm bớt tiền, bạn có thể tậu các chiếc bàn tiếp khách dễ đi lại và có nắp đậy để chứa các vật dụng trong nhà lặt vặt bên trong hoặc đồ chơi cho con. Những chiếc bàn kiểu này vừa cắt giảm khoảng trống vừa đẹp thị giác.

Cất sách báo, trà bánh dưới bàn cà phê

Đối với nơi tiếp khách nhỏ hẹp và muốn chứa giấu nhiều vật dụng trong nhà dưới ngăn bàn tiếp khách, đừng tậu các chiếc bàn kính với bố trí thanh mảnh, thay vào đó, hãy cân nhắc tới các loại bàn có ngăn kéo, mặt gỗ hoặc nguyên liệu khác, miễn là không trong suốt, không nhìn thấy “nội dung” dưới mặt bàn. Như vậy thì bất cứ vật gì, từ trà, cà phê, bánh kẹo, sách báo, bộ ấm chén… đều có thể giấu nhẹm bên dưới và khi cần thì việc lấy ra để sử dụng cũng cực kỳ nhanh chóng.

Tủ để đồ đặt phía sau, quanh ghế sofa

mua và bố trí một chiếc tủ thấp, ẩn nấp đằng sau hàng ghế ngồi. Đây vừa là chỗ để bạn tha hồ đựng vô số món đồ, vừa là nơi để đèn hoặc là các bức ảnh, những món quà lưu niệm làm đẹp cho khoảng không thêm xinh. Trường hợp đó là một chiếc tủ không có cửa, hãy bận tâm hơn để sắp đặt những trang bị một cách ngăn nắp.

Tủ, vách ngăn chia các phòng

tiêu dùng những loại tủ, vách tạm để ngăn chia khu vực thay cho việc tiêu dùng các loại tường, vách cố định đã trở thành một trào lưu phổ biến trong thời gian vừa qua. Với phép thế này thì khu vực của tất cả căn hộ sẽ trở nên thông thoáng hơn và nhờ đó, chủ hộ cũng sẽ có thêm khoảng trống lưu trữ nội thất.

Các giỏ đồ tạm đặt dưới gầm bàn

ví như không muốn hoặc là chưa có điều kiện tậu mới những thứ như bàn, tủ để có thêm vật lưu trữ, bạn có thể tậu một vài chiếc giỏ mây tre đặt dưới gầm bàn hoặc là ngay trên tủ. Hãy chọn những loại có sắp đặt đẹp, màu sơn bắt thị giác, yêu thích với tone gam màu chính trong phòng và ngăn nắp, có công dụng chống ẩm mốc.

Tận dụng những khu vực

Một số gia đình phân bổ phòng khách gần dưới chân gầm cầu thang, bạn hãy sử dụng không gian gian đó để cất đặt hoặc trưng bày những thứ như: các loại rượu, quần áo, đồ dùng ít khi cần tới, những món đồ lưu niệm… ví như có ý định sắp xếp chỗ đọc sách bên cửa sổ thì nên chú ý làm cao để dành ngăn đựng đồ phía dưới.

Dự án hấp dẫn >> Thi công nội thất nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé