Cách trang trí nội thất nhà ở với bảng màu trắng

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - Màu trắng là lựa chọn bậc nhất trong tô điểm đồ dùng trong nhà nhà ở, tuy nhiên việc biết cách vận dụng gam màu này sẽ giúp căn hộ của bạn “bừng sáng”.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/Su-dung-giay-ve-sinh-nhu-the-nay-se-khong-con-mui-hoi.html

Màu trắng là tông màu giúp mở rộng khoảng không, làm bừng sáng gian phòng cả lúc bạn không có nhiều cửa sổ. Dù thế, ví như không biết tiêu dùng màu trắng đúng cách, căn phòng sẽ trở nên vô cùng nhàm chán và lạnh lẽo. Dưới đây là những góp ý trong làm đẹp vật dụng trong nhà nhà ở để bạn có các căn phòng màu trắng sắc sảo, đẹp mắ và lãng mạn.

Cân nhắc mục đích sử dụng trước khi sơn phòng trắng

Hãy thực tế một chút trước lúc kết luận sơn phòng màu trắng. Chẳng hạn, màu trắng cũng không hợp để sơn phòng trẻ con mà khát khao với chỗ ngủ nghỉ và phòng tắm hơn.

Màu sắc trắng đúng sắc độ

Màu trắng có đông đảo sắc độ, do vậy lúc mua màu sắc, bạn cần đặc thù đế ý đến ánh sáng. Với những căn phòng có nhiều ánh sáng bên ngoài có gam màu ấm, do đó cần sơn màu trắng với tông lạnh (gốc xanh hoặc xám) để cân bằng. Tương đương, những gian phòng nhỏ, tiêu dùng ánh sáng từ thiết bị điện cần mua những màu trắng tông ấm. Cũng cần xem trọng là chẳng phải màu trắng nào đi với nhau cũng hợp, vì vậy cần trọng đồ vật dụng trong nhà và vật trang trí thật tỉ mỉ.


Sắm đồ nội thất sở thích

Bước thứ nhất để pha chế nội thất phòng màu trắng là mua các loại bàn ghế và tủ ưng ý với nền tường. Hãy mua vải linen hoặc cotton màu bất kỳ (trừ màu trắng) cho ghế sofa và đồ gỗ màu trầm. Vỏ gối có hoa văn đen trắng cũng là một điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.

Thêm một chút màu sơn


Một gian phòng toàn màu trắng sẽ đỡ buồn tẻ giả dụ bạn ‘rắc’ thêm một chút tông màu. Chẳng hạn bếp màu trắng này được trang trí bởi một chút màu đồng và hồng neon – vừa nổi bật lại tạo đón nhận ấm áp, bớt tù túng.

Sử dụng những loại nguyên liệu khác nhau

các gian phòng đơn sắc, đặc trưng là phòng màu trắng sẽ cực kỳ đơn điệu nếu không được làm đẹp đúng cách. Để giảm thiểu điều này, hãy thêm vào căn phòng các loại nguyên liệu khác nhau.

Bạn có thể tận dụng gối ôm, chăn với các vật dụng nguyên liệu cứng khác để tạo sự tương phản và hấp dẫn cho căn phòng.

Trồng cây xanh

Thêm nhiều cây xanh vào gian phòng màu trắng tạo ra một sự phối hợp màu tuyệt vời, giúp căn phòng trông tươi sáng và bớt tù túng.

Có thể nói màu trắng là màu vô cùng dễ dùng trong pha chế nội thất nội thất nhà ở, tuy nhiên việc biết những vận dụng và ý tưởng thêm sẽ giúp bạn có thêm một diện tích đỡ nhàm chán, đơn điệu.

Tham khảo >> Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé