Cách giúp bạn vệ sinh phòng ngủ gia đình nhanh nhất

(Thiết kế nhà phố TPHCM) - lúc làm sạch đồ dùng trong nhà phòng nghỉ ngơi bạn cần chú trọng vào những đồ sử dụng chính như giường ngủ, tủ quần áo, sàn nhà, những kệ để đồ. Một chỗ ngủ nghỉ sạch sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, và vô cùng có lợi cho năng lượng.
Tin liên quan >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cach-lam-dep-vat-dung-trong-phong-ngu-giam-bot-chi-phi.html

vệ sinh chiếc giường

đầu tiên hãy gỡ vỏ chăn gối, ga trải giường, rũ qua và cho vào máy giặt. Trong khi chờ giặt bạn sẽ tiến hành vệ sinh các phần khác.

Bỏ chăn, gối, gối ôm và các thiết bị khác trường hợp có ra khỏi giường. Ví như tậm nệm của bạn quá nặng, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ để mang ra ngoài, nơi có ánh sáng mặt trời. Đó sẽ là cách vệ sinh tốt nhất cho đệm của bạn.

lau chùi đầu giường, đó là nơi gần nhất vị trí nằm ngủ của bạn, nhưng lại ít lúc được bận tâm vấn đề lau rửa đúng mức. Tiêu dùng một miếng vải lau ẩm, để vệ sinh bụi đầu giường, để có giấc ngủ ngon hơn.

Lau cạnh giường bằng vải va dung dịch lau chùi (nước với chất tẩy rửa), ví như đầu giường chỉ có bụi và chỉ cần nước là đủ, thì thành giường lại có nhiều vết bẩn cần đến chất tẩy rửa.


Tủ quần áo

Hãy bỏ đông đảo quần áo trong tủ ra để phân bổ và đập bỏ các đồ không được tận dụng đến. Rà soát xem tủ áo có bụi bẩn và nấm mốc không? Nếu tủ áo có nấm mốc hãy dùng những chất tẩy rửa phù hợp để gỡ bỏ chúng. Hoặc bạn có thể tiêu dùng giấm để làm điều này.

Lau bụi cho tủ áo lần lượt từ cánh tủ, khoang treo quần áo, đến các ngăn kéo.

bố trí lại quần áo, gỡ bỏ các đồ không dùng đến nữa, phân biệt những quần áo ít tận dụng và để ở những ngăn cao hơn. Trong khi đó, nhưng quần áo hay dùng hãy phân bố tại vị trí dễ lấy nhất.

Dọn dẹp những đồ khác


Lau bụi cho những đồ dùng điện tử như tivi, máy tính, hay đèn, tranh ảnh tô điểm trên tường. Tập trung với một số đồ điện tủ nên dùng đúng hóa chất tẩy rửa mà nhà gia công nhất thiết.

Cuối cộng, bạn hãy tập hợp các đồ không dùng đến cần vứt bỏ vào tùi rác. Làm căn phòng thơm và mát hơn với những loại nước xịt phòng. Trên đây chính là các bước cơ bản để bạn lau chùi đồ đạc phòng ngủ cho ngôi nhà đẹp của mình, giúp cho nơi bạn dành ⅓ thời gian hàng ngày luôn sạch sẽ, thơm mát.

Tham khảo >> thi công nhà phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé