Cách làm đẹp vật dụng trong phòng ngủ giảm bớt chi phí

(Thiết kế nội thất nhà phố HCM) - Tân trang nội thất phòng ngủ không phải tốn kém và tốn công như bạn tưởng.
Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Kinh-nghiem-phan-chia-do-trang-tri-trong-nha-phong-ngu-nho-that-tham-my.html

Với các cách trang trái lại đồ trang trí trong nhà phòng ngủ này, vững chắc bạn sẽ không chỉ thỏa sức sáng tạo mà còn giảm bớt được thời gian, công sức và ngân sách.

Sử dụng bàn treo

Bàn treo là cách logic để giảm bớt khoảng trống sàn, nhất là khi chỗ ngủ nghỉ của bạn nhỏ. Hãy đặt các chiếc bàn dạng này liền kề giường ngủ hoặc bất kỳ chỗ nào bạn muốn để đồ.

Chỉ cần đơn giản gắn hai giá treo tường ở độ cao bạn muốn rồi đóng một thanh gỗ vào. Tuy nhiên, cần đảm bảo giá treo tường đủ chắc để đỡ được kích thước của thanh gỗ và những đồ đạc bạn đặt lên trên.


Tận dụng giấy dán tường một cách sáng chế

Giấy dán tường có nhiều khả năng hơn bạn nghĩ. Ví dụ, bạn có thể chọn một khung tranh to rồi lồng một loại giấy dán tường thật đẹp vào trong. Hoặc, bạn có thể dán giấy dán tường lên trên các cánh cửa tủ đã cũ. Như vậy, bạn sẽ không phải mất công dán giấy lên khắp phòng mà vẫn có những ‘tác phẩm nghệ thuật’.

Sửa chữa nội thất

Để giảm bớt ngân sách, bạn có thể sắm phụ kiện đã qua sử dụng tại các chợ trời, hội chợ hoặc những trung tâm thương mại thanh lý. Các trang bị như đèn bàn, chân nến, gương soi và các loại đồ vật dụng trong nhà nhỏ thường không tốn kém mà có thể cập nhật diện mạo của căn phòng.

Một mẹo nữa là hãy chọn các trang bị đồ trang hoàng mà bạn có thể khắc phục được, ví dụ như sơn lại màu khác hoặc sửa theo cá tính của bạn.

Chuyển đổi rèm cửa

Chỉ cần biến đổi chiếc rèm là căn phòng đã khác hẳn, tuy nhiên đừng chỉ lưu ý vào rèm mà hãy quan tâm đến cả thanh kéo rèm.

Đèn tường

Có gần như loại đèn trên thị trường với nhiều kinh tế khác nhau, bởi thế hãy dành thời gian khám phá loại nào thích hợp với gian phòng và túi tiền của bạn. Về vị trí, bạn nên đặt đèn tường cân đối hai bên một vật thể, có thể là một bức tranh hoặc đầu giường.

Tự đóng ghế dài


ví như cần chỗ ngồi hoặc để tạm quần áo và túi xách, bạn có thể cân nhắc đóng ghế dài đặt dưới chân giường. Để nâng cao thêm tính pha chế nội thất, bạn có thể sắm một loại vải có họa tiết và bảng màu thật đẹp. Bạn cũng có thể tậu một chiếc ghế cũ và sơn sửa lại theo ý mình để đỡ mất công.

Tự làm tấm ván đầu giường phong cách


Tấm ván đầu giường là một trong các chi tiết sắp đặt cần phải có nhất trong chỗ ngủ nghỉ.

Thật may mắn là bạn không cần phải tốn kém để có các tấm ván đầu giường đẹp mắt – chỉ với vài tấm gỗ và màu sơn ưa thích của bạn.

Kệ treo tường

Kệ treo tường là một đổi thay tuyệt vời của kệ tường tô điểm - có nhiều cách treo khác nhau, tùy ý thích của chủ hộ. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dây hoặc xích nào bạn muốn để treo kệ - xem trọng sao cho dây luôn căng, lắp móc lên tường hoặc thậm chí là trần nhà và cố định tấm gỗ.

Với các mẹo nhỏ làm đẹp đồ đạc phòng nghỉ ngơi trên đây, bạn đã có thể biến nơi mà bạn dành gần ⅓ thời gian hằng ngày trở nên thoả thích hơn đấy.

Bạn có thể tham khảo >> Thi công nhà phố toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé