Trang trí tường nhà tạo điểm nhấn đơn giản mà đẹp hút hồn

(Thiết kế nhà phố TPHCM) - khoảng trống sẽ thoáng đãng và thoáng sáng hơn nhờ tường trắng. Bạn cũng sẽ giúp những góc nhỏ trở thành bắt thị giác và tính cách hơn cũng nhờ những bức tường màu trắng.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cach-lam-dep-vat-dung-trong-phong-ngu-giam-bot-chi-phi.html

Có thể bạn mong muốn sống trong một không gian ngập tràn ánh sáng, mong muốn có được những góc nhỏ bình yênvà tĩnh tâm, mở rộng tối đa diện tích của bất kỳ gian phòng nào bằng cách lựa tậu cách tạo điểm nhấn, để màu trắng luôn là sự lựa sắm tối ưu cho không gian vừa rộng vừa đẹp.

khoảng không màu trắng với tường và trần được xếp đặt vô cùng mộc mạc. Hơn thế nữa, lúc những khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng, bạn có thể tạo điểm nhấn cho gian phòng bằng chậu cây và bức tranh treo tường với màu ấm cúng để khoảng trống thêm ấn tượng.

Tường nhà màu trắng nổi trội trên sàn gỗ ấm áp. Không gian sống ngập tràn sáng tự nhiên sẽ không cần quá nhiều điểm xuyến nhá, chỉ cần thiết kế thêm vài gờ nhỏ sát sàn, thêm vật dụng trong nhà tối màu để gian phòng thêm chiều sâu và nét đẹp style.


những chiếc tủ âm tường đẹp style với những lỗ hổng tự phân bố, thêm bức tường bên ngoài với màu gỗ tạo nên điểm nhấn dung dị, thanh thoát nhưng vẫn đầy sức hút mắt một cách lạ thị giác cho khoảng trống thêm rộng rãi và style.

khoảng không căn nhà có không gian nhỏ sẽ là bài toán cực kỳ trăn trở cho các ai muốn tạo độ thoáng sáng cho nơi mình ở. Điều cấp thiết nhất khi sắp đặt khu vực chính là mở rộng khoảng không về mặt thị giác, bạn có thể đơn giản hóa đồ dùng trong nhà và cách bài trí. Chỉ sử dụng các bức tường chính, đồ trang trí trong nhà và trần ưu tiên màu trắng, tiêu dùng giấy dán tường cho một mảng tường phía sau sofa là đủ để diện tích màu trắng không có chỗ cho sự đơn điệu và tẻ nhạt.

Gạch trần được tiêu dùng cho bức tường màu trắng cạnh đầu giường ngủ là đủ để không gian nghỉ ngơi đẹp như mơ, mê mẩn và đầy tính tế.

diện tích tường màu trắng vẫn sẽ đẹp lôi cuốn và duyên dáng nhờ decor với điểm nhấn từ khung cửa gỗ và từ đồ đạc dung dị, thân quen của gỗ.

Một bức tranh với nét đẹp tiên tiến của thành phố về đêm sẽ thêm dịu dàng, yên bình, nhờ gam màu đối nghịch của tranh trên nền tường trắng cho khu vực nghỉ ngơi đẹp bình yên, tĩnh tại và vô cùng tính cách, mới mẻ.

tiêu dùng toàn bộ tường màu trắng nhưng những khung cửa sổ được đặt pha chế nội thất bởi những cây kiểng, chậu hoa. Thêm nét đẹp nghệ thuật và hài hòa của nội thất trung tính và sắc màu ấm áp của đèn ánh sáng là đủ để khu vực đậm chất Scandinavian thêm dấu ấn.

Bức tường trắng sẽ là nền, tạo ánh sáng và sự rộng rãi cho phòng nghỉ ngơi nhỏ. Khoảng trống nghỉ ngơi cũng đẹp đẽ hơn, duyên dáng hơn nhờ kệ làm bằng gỗ gắn tường đặt thêm cây cảnh tươi.

Dự án hay >> Thi công nội thất nhà lô phố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé