Phong trào trang trí nhà ở trường phái Japandi

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - đồ đạc nhà ở phong cách Japandi là một trong các xu hướng pha chế nội thất nhà cửa mới nhất của năm 2018.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Nhung-cach-tao-an-tuong-cho-ngoai-that-sieu-don-gian-ma-an-tuong.html

Japandi là xu thế đồ dùng trong nhà nhà ở của năm nay là sự phối hợp giữa hai phong cách: Scandinavi ((phong cách bố trí Bắc Âu) hiện đại, giản đơn và nhật mỹ thuật, trang nhã. Sự tích hợp này có thể coi là logic vì cả hai trường phái đều mang các điểm tương đồng: không sử dụng phổ biến đồ nội thất nhưng mỗi món đồ đều có giá trị dùng cao cộng với tâm điểm điểm đặc biệt. Dưới đây là một số quy định chủ yếu của Japandi để bạn có thể áp dụng cho căn nhà mình.

Dùng màu sơn đối nghịch

cá tính Scandinavi được định nghĩa là sự phối hợp của ánh sáng, các màu sắc trung tính, gỗ nguyên từ cây và những điểm nhấn màu pastel. Còn với cá tính đất nước samurai, hình ảnh thường thấy là gỗ (sẫm màu hoặc nhạt màu) được tâm điểm bởi những món đồ màu đen bắt thị giác.

bởi vậy, để tạo nên một căn phòng Japandi, hãy kết hợp những màu tối với gỗ nhạt màu cộng các điểm xuyến đơn sắc và một cây kiểng để đem lại sức sống.


Đồ đồ đạc của cả hai trường phái

Đồ đồ trang trí trong nhà theo cá tính Scandinavi và đất nước samurai đều mang các đường nét tinh tế và đề cao giá trị dùng, tuy nhiên cả hai cũng có sự riêng biệt nhất định.

các chiếc ghế thấp bằng gỗ nhạt màu tích hợp với đệm màu xám và những tâm điểm màu đen bắt thị giác. Đường cong và đường thẳng cũng được tích hợp thú vị

Để tạo nên style Japandi, đừng ngần ngại phối hợp các món đồ nội thất của cả hai cá tính – dùng nhiều sắc độ gỗ, kết hợp những đường cong với đường thẳng để tạo nên một khoảng không thú vị.

Thêm vào những món đồ nội thất lạ lẫm

trường phái Scandinavi và nhật bản không dùng đa dạng món đồ làm đẹp vì hai trường phái này đề cao tính thực tế cao.

Tuy nhiên, trường hợp muốn mang gu thẩm mỹ Japandi đến khoảng không của bạn, hãy tậu một vài món đồ trang trí, ví dụ như chậu cây xanh để đem lại sức sống.

Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm xuyết với những vật liệu thiên nhiên như đá hay tre nứa.

Thỉnh thoảng sự kết hợp của hai cá tính khác nhau trong đồ dùng trong nhà nhà ở sẽ tạo nên sự năng động, hút mắt đến kì lạ. Japandi là một trong các trào lưu tiêu biểu và được ưu chuộng nhất. Gu thẩm mỹ này phối hợp với sự hiện đại, đơn giản của Scandinavian với sự tao nhã truyền thống của tính cách đất nước samurai. Một gu thẩm mỹ cực kỳ được ưu chuộng của các người theo tính cách tối giản.

Dự án hay >> Thi công nội thất nhà ở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé