Những đồ vật tuyệt đối không được lau chùi bằng giấm

(Thi công nhà phố toàn quốc) - Giấm là vật liệu được tận dụng để vệ sinh vô cùng hữu ích, nhưng giấm cũng là vật liệu có tính axit, bởi vậy nó có thể làm hỏng hầu hết những chất liệu. Đó là lý do tại sao bạn có thể tiêu dùng giấm để lau rửa đồ vật này nhưng lại không thể lau chùi trang bị kia. Vậy trong giả dụ nào thì bạn không nên tận dụng giấm để làm sạch?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cach-toi-gian-noi-that-bep-han-che-be-bon.html

1. Mặt khu bếp bằng đá granite và đá cẩm thạch

Axit trong giấm có thể ăn mòn đá tự nhiên. Do đó hãy tiêu dùng nước rửa chén loại nhẹ và nước ấm thay vì tiêu dùng giấm để lau rửa mặt đá.

2. Gạch lát sàn làm từ đá


Giống như mặt nhà bếp, đá tự nhiên trong bathroom sẽ không cảm hứng khi dùng các chất tẩy rửa có tính axit như giấm và chanh. Ngoài ra cũng cần hạn chế ammoniac, vì thế hãy tận dụng những loại nước lau sàn chuyên dùng.


3. Vết bẩn từ trứng

giả dụ bạn làm rơi một quả trứng ra sàn, vậy thì tuyệt đối đừng dùng giấm để lau chùi vết bẩn này. Giống như lúc bạn trần trứng, axit có thể làm cho trứng đông lại. Vì thế bạn sẽ khó dọn dẹp vết bẩn từ trứng hơn giả dụ như sử dụng giấm để lau.

4. Bàn là

Giấm có thể phá hủy những phần bên trong của một chiếc bàn là. Do đó không nên tận dụng giấm để vệ sinh hay thay đổi bàn là. Để giữ bàn là lâu bền, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn lau chùi của nhà chế tạo là đủ.

5. Sàn gỗ

khi sử dụng giấm để lau sàn chất liệu gỗ, giấm sẽ làm mất đi độ bóng và đẹp của gỗ. Bởi thế, hãy tận dụng các loại chất tẩy rửa chuyên dùng cho gỗ. Trường hợp nhu cầu phải dùng giấm, hãy pha loãng với nước, và thử trên một điểm nhỏ và khó thấy trước lúc bạn áp dụng cho mọi sàn nhà.

6. Vết bẩn cứng đầu

các vết bẩn như mực, kem, máu...sẽ không thể lau rửa được chỉ bằng giấm. Các vết bẩn này thường thấm nhanh vào vải và giấm thường không có tác dụng, thay vào đó hãy nhanh chóng giặt bằng bột giặt để đập bỏ vết bẩn.

Dự án để bạn tham khảo >> thiết kế nhà phố tân cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé