Nhà chung cư mát rượi mùa hè nhờ những giàn hoa leo

(Thiết kế nhà phố cao cấp HCM) - các loại hoa thân mềm đa màu sơn giúp ban công, cửa sổ, thềm nhà, sân thượng... Đẹp và lôi kéo hơn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Ban-nen-bai-tri-cay-xanh-truoc-cua-nhu-sau-de-don-tai-loc.html

Vào từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm, nắng nóng gay gắt dẫn tới mặt ngoài của căn nhà hay tường rào thường phải chống chọi trực diện với mưa nắng nên dù có tận dụng loại sơn tốt đến đâu cũng chỉ một thời gian dễ bị cáu bẩn hoặc bong tróc.

Không chỉ ảnh hưởng đến tinh xảo, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả mà nắng nóng còn ảnh hưởng đến năng lượng của những người trong gia đình nhất là căn hộ hướng tây hoặc nhà mái tôn. Cách giải quyết thực tế giúp chống nắng, trang hoàng cảnh quan, thân thiện nhất với môi trường là dùng cây dây leo, hoa leo.


Ngắm nhìn màu xanh tươi mát hoặc tông màu rực rỡ, tươi vui của các chiếc lá xanh mướt, của những bông hoa xinh đẹp làm cho tâm hồn thỏa mãn, tinh thần sảng khoái yêu đời đóng góp giảm nhiệt mùa hè.

những cây hoa leo, cây dây leo tạo thành vườn tường tự nhiên đang là một lựa mua logic cho chung cư mùa hè, nhà nhiều bê tông, nhà hứng nóng gay gắt và chiếu trực tiếp.

Tại Úc, trang hoàng các giàn hoa leo siêu được tập trung, đặc trưng vào mùa hè. Những nghệ nhân chuyên về hoa leo vì thế cũng vô cùng đắt khách. Các loài hoa mùa hè sau sẽ là những gợi ý logic để đem đến khoảng không tươi mát, lãng mạn cho nhà bạn.

Hoa hồng leo say mê với sân thượng và ban công nhiều ánh nắng và nên trồng thành giàn thẳng đứng.

Hoa nhài leo giúp diện tích bớt khô cứng và tỏa hương thơm nhẹ nhàng.

Hoa rạng đông trồng trong chậu tạo vẻ đẹp đa sắc màu.

Chỉ cần khoảng không nhỏ là trồng được chậu hoa bìm bịp xinh xắn mang điểm đặc biệt của ký ức thủy chung.

Trước cửa có diện tích to thì bạn nên trồng chậu hoa dành dành leo, vẻ đẹp tinh khôi của hoa giúp căn nhà nên thơ hơn.

Dự án hay >> Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé