Bạn nên bài trí cây xanh trước cửa như sau để đón tài lộc

(Thiết kế nhà phố cao cấp HCM) - Nơi trước tiên có thể đem lại vẻ đẹp tươi tắn cho nhà chung cư của bạn chính là diện tích gian trước cửa. Trang trí vị trí này với cây và hoa sẽ giúp tổ ấm mình đón năm mới suôn sẻ, thuận lợi.
Bạn đang có ý định dọn nhà, tô điểm tổ ấm đón năm mới thì chắc hẳn, điều thứ 1 bạn cần nghĩ tới chính là khoảng không gian lối vào, trước cửa hay còn gọi là thềm nhà. Không gian gian này được trang trí vừa giúp căn nhà như được điểm tô thêm nét duyên dáng và tràn đầy sức sống vừa mang đến tâm trạng vui tươi, thân mật dành cho những vị khách ghé thăm.

Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/nhung-Nhung-nguy-hiem-xay-ra-khi-bo-tri-do-dung-khong-dung-cach-hiem-xay-ra-khi-bo-tri-o.html
Trong các cách trang trí nhà thì trang hoàng tổ ấm bằng cây cảnh, hoa tươi luôn được tất cả người phổ biến. Ai cũng mong muốn được sống gần hơn với thiên nhiên, sống trong bầu không khí trong lành, thoả thích. Do đó, bạn có thể tham khảo những sáng tạo tối ưu trong bài viết dưới đây để giúp gia đình mình chuẩn bị đón một năm mới đầy ắp niềm vui.


khi lối vào nhà tương đối nhỏ nhắn, bạn nên dành sự ưu ái đặc thù dành cho các loại cây, hoa mà bạn thích. Chẳng cần làm đẹp cầu kỳ, chỉ chú trọng đến cách xếp đặt đối xứng và tương đồng về chủng loại cây để khoảng không gian trước cửa đẹp tiêu biểu và tràn ngập sức sống đón năm mới.

lúc nhà bạn có khoảng hiên nhà thông thoáng, điều đó không đồng nghĩa với việc cần tô điểm cho rất nhiều khu vực này. Bởi việc pha chế nội thất dàn trải sẽ khiến diện tích không có tâm điểm và khá tốn kém về tài chính. Chúng tôi khuyên bạn nên mua cách trang trí căn hộ bằng cách điểm tô lối vào với một vài chậu hoa đặt sát tường gần cửa.

Năm mới thực hiện với các điều tiện lợi, suôn sẻ lúc bạn điểm tô màu đỏ của hoa và thiết bị pha chế nội thất xen kẽ. Màu đỏ luôn được nhìn là màu của lễ hội và là màu của may mắn. Bạn nên chọn các loài hoa nở được lâu như cẩm tú cầu, trạng nguyên hay hoa đồng tiền để chung cư thêm rực rỡ.

Bạn có thể chọn lựa một góc để "tập trung" những chậu cây xanh có hình dạng cơ bản giống nhau. Bạn nên sắm lựa các cây kiểng dạng vòm hình tròn. Sự tròn đầy sẽ giúp năm mới của tổ ấm bạn thêm thuận tiện và viên mãn.

từ tháng 2 đến tháng 5 hằng năm đến không thể thiếu sắc màu rực rỡ của hoa. Vì vậy, bạn có thể phân bố lại khu vực lối vào để bày biện thêm những chậu hoa rực rỡ, lung linh.

Sự hiện diện của hoa tươi luôn khiến khoảng không biến thành vui vẻ và bừng sáng. Bởi vậy, hãy mua lựa nhiều màu hoa khác nhau, thêm chút nắng sớm mai để ngày đầu năm mới thêm rực rỡ.

khi khu vực gian trước nhà có cửa sổ, đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn bằng cách trồng hoa ở bệ cửa sổ, treo hoa phía trên và bản vẽ phần lối vào để đặt chậu hoa tích hợp. Phát minh vô cùng giản dị và quen thuộc này sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm đẹp xinh và duyên dáng trong các ngày đầu năm.

Vẫn là những cây xanh cũ được trồng trước cửa, chỉ cần bạn dành chút thời gian thay chậu mới hay sơn chậu với màu của thiên nhiên là đủ để lối vào thêm đẹp xinh và có một không hai.

Dự án bạn nên tham khảo >> Thi công nội thất nhà phố đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé