Cách trang hoàng đồ trang trí “đánh lừa thị giác” trong nhà nhỏ

(Thi công nội thất nhà phố) - diện tích sống nhỏ không hề là yếu điểm nếu biết cách bày trí đồ trang trí trong nhà nhà ở thông minh nhằm “đánh lừa thị giác”.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Trang-tri-trong-nha-o-voi-chiec-guong.html

Vì nhiều lý do, nhà nhỏ đang là trào lưu của thế giới trong các năm vừa rồi. Một là do đất chật người đông, hai là nhiều người sắm thu hẹp khoảng trống sống để giảm căng thẳng hoặc giảm tiền thuê phòng. Dù lý do của bạn là gì, đừng cho rằng nhà nhỏ sẽ khó bày trí đồ đồ trang trí trong nhà nhà đẹp – dưới đây là những mẹo bạn có thể áp dụng để làm nâng cao khoảng không cho ngôi nhà.

Đồ vật dụng trong nhà trong suốt

khuynh hướng đồ đồ dùng trong nhà trong suốt đang ưa thích trong mùa này và nó cũng là lựa chọn hàng đầu của bạn lúc muốn mở rộng khoảng trống. Hãy chọn các chiếc ghế hoặc bàn tiếp khách trong suốt, như vậy bạn sẽ không bị chắn mất tầm nhìn khi nhìn quanh phòng và tạo hưởng thụ ngôi nhà rộng hơn.

Đồ dùng trong nhà thấp

các loại đồ vật dụng trong nhà kềnh càng cứng cáp sẽ tạo cảm nhận căn phòng thêm chật hẹp và ngột ngạt, vì vậy bạn cần tuyệt đối giảm thiểu các món đồ này. Thay vào đó, hãy mua các chiếc bàn ghế và tủ thấp để tạo nhận thấy trần nhà cao hơn.


gương soi

sử dụng kính thủy là một cách đơn thuần và không tốn kém để biến đổi diện mạo gian phòng. Một kính soi tốt cũng có giá trị như cửa sổ vậy, làm căn phòng biến thành rộng hơn và sáng sủa hơn. Nên nhớ, kính thủy càng lớn thì càng mở rộng khoảng trống căn phòng.

Ghế bành hướng về phía cửa sổ

Cách phân chia này giúp khoảng không rộng mở và thoáng mát hơn. Ví như nhà bạn ít cửa sổ, bạn có thể để ghế bành hướng về phía chiếc gương.

Treo rèm cao

Mẹo này đã có từ lâu và siêu dễ bắt đầu. Thay vì đặt thanh treo rèm ngay trên cửa sổ, hãy đặt nó sát trần nhà, như vậy không gian nhà bạn sẽ biến thành sang trọng hơn và trần cũng có cảm thấy cao hơn.Tuy nhiên, bận tâm chọn rèm cửa bằng chất liệu nhẹ và bồng bềnh để tăng tính tinh xảo.

Kệ lắp tường 'vô hình'

Đây là một mẹo đơn thuần mà siêu hiệu quả khác. Các kệ gắn tường 'vô hình' là một cách dễ dàng và tiết kiệm để tối đa hóa chỗ mà không làm rối thị giác. Ngược lại, gian phòng sẽ biến thành style đến ngạc nhiên.

sử dụng rộng rãi nguồn sáng

Thêm vào căn phòng càng nhiều nguồn sáng càng tốt, dù là sáng tự nhiên hay nhân tạo. Nếu gian phòng không có nhiều ánh sáng thiên nhiên chiếu vào, bạn có thể gắn nhiều đèn mắt cua và đèn trần tiên tiến để tạo diện tích ấm cúng và sáng sủa hơn, như vậy cũng có cảm thấy căn phòng được mở rộng.

lau chùi ngăn nắp

giả dụ diện tích sống bừa bộn thì dù bày trí đồ nội thất như thế nào cũng vô ích. Hãy cố gắng bản vẽ đồ đạc gọn gàng, gọn gàng, đó cũng là cách để làm tăng không gian khoảng trống sống.

Xem thêm >> thiết kế nhà phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé