Gợi ý những món đồ nội thất không đáng để bạn bỏ tiền mua sắm

Bạn sẽ phải hối hận vì đã chi tiền “oan” cho những món đồ đồ đạc tưởng chừng hữu dụng nhưng thực ra lại vô ích và có giá chẳng hề rẻ này.
Có các món đồ nội thất tiêu dùng tưởng chừng khá đắt tiền nhưng thực tế lại chẳng mang đến công năng gì và việc làm của bạn là suy tính xem món đồ nào mà nhà bạn không thể thiếu, loại nào nhất thiết phải có. Dưới đây là danh sách 7 đồ đồ đạc và phân bố đừng nên phí tiền “tậu” về nhà kẻo sau lại hối hận vì chẳng dùng mà chúng lại mang đến nhiều trở ngại cho gia đình.

Bài viết hay để bạn tham khảo ngay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Co-them-khong-gian-luu-tru-danh-cho-phong-ngu-dien-tich-nho.html

1. Trần thạch cao chiếu sáng

Không ít tổ ấm bây giờ lựa mua mẫu thiết kế trần thạch cao quanh đó trần nhà, có gắn đèn led để chiếu sáng cho các phòng trong nhà, đặc trưng là nơi tiếp khách.

Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, đây là một trong những phân bố được xem là hơi phí tiền của gia chủ, bởi lẽ để thi công hệ thống đèn này bạn sẽ phải chuyển đổi cả sắp đặt của trần nhà, những khe hở để bóng đèn chiếu sáng vô tình trở thành hang ổ cho côn trùng, muỗi gián,…Chưa kể, tuổi thọ của các bóng đèn led của hệ thống hơi ngắn, đòi hỏi phải thay thường xuyên, tốn thêm giá tiền và gây bất tiện cho chủ nhân.

2. Tủ, kệ ban công


các chung cư chật thường phải tận dụng tối đa khu vực sống để triển khai những kệ, tủ chất liệu gỗ, nhằm tiết kiệm khoảng trống cho chung cư. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần tiêu dùng cả…ban công để xây dựng tủ, kệ làm từ chất liệu gỗ.

Tủ lắp ngoài ban công gây ảnh hưởng đến mặt sắc sảo của chung cư, tủ thường xuyên bị khói bụi, ánh sáng tự nhiên tác động vào, chưa nhắc đến các món đồ để trong tủ mà ngay cả chất lượng tủ cũng sẽ khiến bạn tự hưởng thụ đã quá lãng phí vào một trang bị đồ vật dụng trong nhà không thông minh.

  
 
3. Bộ đôi tủ kê đầu giường - bộ đôi đèn để bàn

Đừng mù quáng tin lời những người bán hàng và mua những vật dụng mà kiên cố bạn sẽ không cần tiêu dùng, ví dụ như bộ 2 tủ kê đầu giường hay 2 chiếc đèn ngủ giống nhau. Liệu hai bên đầu giường nhà bạn có cần cộng một loại tủ chứa trữ đồ? Hay cộng một kiểu đèn ngủ? Hãy tỉnh táo và trở nên người mua hàng hợp lý nhé.

4. Băng ghế cuối giường

lúc đi mua đồ đồ đạc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một băng ghế dài được đặt cuối giường, cộng bộ với chiếc giường bạn đang định chọn, vô tình bạn cứ nghĩ rằng chúng thực sự thiết yếu và chẳng ngần ngại chi tiền sắm. Nhưng thực tế, băng ghế chân giường là một đồ đồ đạc vô cùng vướng víu và không thuận lợi, nó không có bất kì một tác dụng nào khác ngoài để đặt vài đồ vật đồ lặt vặt cá nhân.

Ngoài việc tận dụng để đặt một vài đồ dùng cá nhân lặt vặt chưa biết xếp vào đâu thì băng ghế chân giường trở thành hoàn toàn vô dụng, vô vị và nó không có bất kì một tác dụng nào khác.

5. Lớp ga trải giường thứ hai

bình thường, chúng ta không nằm tiếp xúc trực diện với đệm mà trải một tấm ga trải giường bao phủ lên trên đệm. Đây được gọi là lớp ga trải giường tiên phong. Với nhiều tổ ấm, thậm chí các bạn còn thường trải thêm một tấm vải nữa (gọi là lớp ga thứ hai) lên trên lớp ga đầu tiên.

Tuy nhiên, việc bỏ bớt 1 lớp ga trải giường chẳng khiến giấc ngủ của bạn kém thoải mái chút nào, còn giúp bạn bớt vất vả hơn khi lau rửa ga giường định kỳ.

6. Máy chạy bộ

ví như bạn đang phân vân về việc có nên mua riêng một chiếc máy chạy bộ về nhà và tự tập chạy tại nhà thì có lẽ bạn nên xem xét thật kỹ trước khi kết luận. Bởi lẽ, máy chạy bộ là một trang bị chẳng phải rẻ tiền, lại chiếm khá nhiều diện tích trong nhà, và bạn có dám chắc rằng khi tập ở nhà, động lực của bạn sẽ không bị ảnh hưởng không?

Sự bất tiện to nhất bền vững là việc bảo trì, gia công máy lúc việc đi lại mạnh trong các di chuyển khiến kiểu máy này luôn được đặt trong tình trạng đáng báo động.

7. Đủ bộ gần như những loại dao

giả dụ không phải là một đầu nơi nấu nướng chuyên nghiệp hay quá thường xuyên nấu những món cầu kỳ, thì tốt nhất bạn chỉ nên mua những loại dao cần thiết thay vì cả bộ rất nhiều các loại dao. Một bộ sưu tập đủ các loại dao chưa chắc bạn đã tận dụng hết mà còn khá tốn diện tích trong khu vực để đồ sử dụng tại bếp của bạn.

Hãy tham khảo thêm dự án khi bạn có nhu cầu >> Thi công hoàn thiện nhà phố hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé