Để bé luôn khỏe mạnh và vui vẻ thì hãy quan tâm thiết kế nội thất phòng riêng cho con

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại) - Hãy sắp đặt, phân chia phòng chơi đúng phong thủy để giúp lớn mạnh hiệu năng cho bé yêu.
Để hỗ trợ chức năng phát triển và học tập của bé yêu, bạn nên bản vẽ phòng chơi ở phía Tây của nhà chung cư. Ngoài ra, bạn hãy trang trí phòng chơi bằng các đồ dùng tượng trưng cho khía cạnh Kim hoặc khía cạnh Thổ (Thổ sinh Kim).

Bài viết hay để bạn chia sẻ ngay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Xep-dat-phong-cho-be-yeu-tren-4-tuoi.html
 
 

Dưới đây là một số góp ý để giúp bạn hút mắt nguồn năng lượng phong thủy dồi dào cho phòng chơi của bé:

1. Trang hoàng phòng chơi bằng những gam màu tượng trưng cho yếu tố Kim như màu trắng, màu xám hoặc hình tròn (hình dạng của phần tử Kim loại)

2. Hạn chế sắm những vật tô điểm có gam màu tượng trưng cho chi tiết Hỏa hay Thủy ở phòng chơi của trẻ nhỏ

3. Hãy treo các hình ảnh của bé hoặc các bức tranh mà con tự vẽ lên tường. Hãy mua các bức ảnh chứng tỏ được khoảnh khắc êm đềm, ngây thơ của bé yêu nhà bạn.

4. Bạn cũng nên mua một vài bức tranh tượng trưng cho khía cạnh Thổ để treo trong phòng như những bức tranh quang cảnh núi non, những bãi biển đầy cát trắng.

5. Bạn có thể mua thêm một số đồ pha chế nội thất bằng kim loại để treo trong phòng chơi. Nâu, trắng, hoặc xám là các gam màu ưng ý để bạn sơn cho gian phòng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé