5 cách gợi ý cho bạn thay đổi không gian phòng ngủ riêng tư

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - phòng ngủ có thể hoàn toàn chuyển đổi chỉ với giấy dán tường hay một vài chiếc ghế tựa. Trang Apartment Therapy đã gợi ý một số mẹo nhỏ giúp bạn đổi thay phòng nghỉ ngơi.
1. Biến tấu màu sơn của chăn ga gối

thông dụng, phòng nghỉ ngơi cần chọn những màu sơn dịu nhẹ. Tuy nhiên, để tạo cảm thấy ấm cúng, sống động hơn, bạn vẫn có thể bổ sung thêm một số màu sắc rực rỡ. Đơn sơ nhất, bạn hãy thử thay một bộ ga mới hoặc sắm các chiếc gối dựa với tông màu bắt thị giác.

2. Treo thảm làm đẹp

các bức tranh khổ to thường tương đối đắt. Một cách cắt giảm hơn để bạn tạo điểm xuyết cho gian phòng là tiêu dùng các tấm thảm hoặc vải nhẹ. Đây là cách làm hơi giảm bớt nhưng cũng siêu hiệu quả.

3. Tô điểm bàn đầu giường

những chiếc khay để bàn đầu giường không những giúp bạn dễ tìm những món đồ lặt vặt mà còn giúp khu vực thêm ngăn nắp, đẹp đẽ hơn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vòng đeo tay, nước hoa hay đồng hồ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng khay đồ này.

4. Đặt tranh trên bàn

Thay vì treo tranh và mất công khoan tường, bạn có thể đặt chúng xung quanh vào tường. Đó có thể là một bức tranh mà bạn thích hoặc chính bức tranh ngộ nghĩnh do con bạn vẽ.

5. Sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường là cách mộc mạc nhất để tạo sự tươi mới, khác biệt cho những đồ đồ đạc như bàn ghế, cửa, tủ đầu giường, ngăn kéo. Bạn nên chọn họa tiết và gam màu hài hòa với trực quan chung.

Tham khảo thêm >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Mot-cho-ngu-nghi-lang-man-that-de-ban-so-huu-ngay-bay-gio.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé