Sử dụng gạch ốp chân tường nơi phòng khách đạt chuẩn thẩm mỹ

(Thi công nội thất nhà ở tphcm) - Ví như điều kiện kinh phí eo hẹp, bạn không có công năng ốp cả mảng tường cho nơi tiếp khách thì bạn vẫn có thể tạo một khoảng không sang chảnh đầy nét riêng biệt bằng gạch ốp chân tường.
Đồng đều như các phương án ốp tường đẹp khác bằng gỗ hoặc là ốp gạch mọi một mảng tường, các viên gạch ốp chân tường cũng đem lại cho khu vực sự sạch sẽ, sang trọng. Cách làm này sẽ tiết kiệm tiền bạc hơn tất cả, lại ko phải lo ngại độ ẩm hay nấm mốc, việc tiêu dùng và vệ sinh cũng biến thành dễ dàng hơn.

Về gam màu, bạn có thể căn cứ vào những chi tiết ngay bên cạnh, ví dụ như màu gạch lát nền, tông màu trên bức tường, màu của trần nhà và diện tích của khoảng trống nơi tiếp khách để có sự lựa sắm mang lại hiệu quả sắc sảo cao nhất. Nhà nhỏ thì mua màu sáng, nhà khoảng không rộng có thể thoả thích hơn trong việc tậu màu.

Bạn có thể tận dụng luôn mẫu gạch lát nền để ốp cho phần chân tường, tạo nên sự cân bằng, liền mạch cho một không gian nhỏ hẹp. Ví như đó là một phòng tiếp khách rộng, bạn có thể tạo sự đối nghịch bằng cách mua mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp để ốp với màu sơn, họa tiết tiêu biểu làm điểm xuyến cho khu vực.

Tuy nhiên, với các căn nhà có trần thấp thì không nên ốp chân tường quá cao và cũng không chọn màu đối nghịch so với tường và nền nhà, bởi như thế sẽ làm cho không gian trở thành thấp hơn và có hưởng thụ bị xẻ ra thành nhiều khúc, trông khá phản cảm. Về khối lượng, bạn nên có sự tương đồng với đặc điểm không gian.

Bạn có thể tham khảo thêm dự án >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Mua-sam-do-trang-tri-trong-cho-phong-khach-nho.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé