"Style vintage" trang trí cho phòng tắm ngọt ngào

(Thi công nội thất nhà phố toàn quốc)- nếu bạn muốn bathroom của mình biến thành quyến rũ và đẹp thị giác hơn, hãy tham khảo những ý tưởng nho nhỏ về gu thẩm mỹ vintage dưới đây nhé.
1. Ngập tràn sắc hoa

Hoa là cách đơn sơ để phòng tắm thêm hút mắt với gu thẩm mỹ vintage. Hãy mua cho mình loại giấy dán tường cao cấp có chức năng chống ẩm, không thấm nước, kết hợp với những phụ kiện như màn che kệ lưu trữ phía dưới bồn rửa, khăn lau mặt, khăn tắm... Hoa văn hoa. Những ô gạch nhỏ hình vuông xếp cạnh nhau bên dưới tấm kính soi càng khiến bao quát gian phòng như một khu vườn sinh động và duyên dáng.

2. Bảng phấn xinh xinh

dùng bảng phấn để làm đẹp nhà không còn là sáng tạo quá xa lạ, thế nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong phòng lao động hay phòng bếp, tại sao bạn không thử mang nó vào phòng tắm? Một tấm bảng đen hình trái tim được bao quanh bởi những vòng hoa tối giản treo trước cửa bathroom là ý tưởng tô điểm thật tối ưu mà không mấy tốn kém. Bạn có thể sử dụng phấn viết lên đó những chú thích tuỳ theo tâm trạng của mình. Đơn sơ như “Relax”, “Have a nice day”… hay một câu châm ngôn thú vị mà bạn đọc được trong ngày chẳng hạn.

3. Phụ kiện vintage

những khía cạnh nhỏ cũng vô cùng cần phải có để tạo nên vẻ đẹp truyền thống cho không gian thư giãn của bạn. Tại khoảng trống bồn rửa, sẽ thật hoàn hảo giả dụ bạn tìm được chiếc vòi nước mang phong cách vintage cộng chiếc bồn rửa bằng kim loại như thế này. Màu vàng đồng truyền thống trên bề mặt gỗ mộc mạc pha chút “cũ kỹ” là sự kết hợp ăn ý cho gia chủ có tâm hồn hoài cổ. Nến thơm được đặt trong các lọ gốm nhỏ, các nhành hoa màu sơn nhẹ nhàng... Điểm trên gương đa giác càng khiến bathroom của bạn thêm đẹp.

4. Tông màu và cảm nhận êm ái

tính cách truyền thống vốn ưa thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, bởi vậy mà hồng nhạt, xanh nước biển, trắng, nâu... Là những gam màu được ưu tiên hơn cả. Chẳng hạn như phòng tắm dưới đây là sự hoà quyện giữa sắc trắng thanh lịch và xanh nước biển yên bình cộng với giấy dán tường họa tiết hoa cỏ mong manh. Đặc biệt hơn cả, phòng tắm này còn đem đến cho bạn cảm nhận êm ái từ chiếc ghế bành bọc vải phong cách Âu châu. Nó được đặt ngay cạnh buồng tắm cổ xưa với vòi hoa sen đơn được sắp đặt kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

5. Kệ lưu trữ điểm đặc biệt

Cuối cộng, một chiếc kệ lưu trữ được sắp xếp và pha chế nội thất đúng “chất” vintage sẽ là ưu thế hợp lý cho phòng tắm của tổ ấm. Không chỉ giản dị là nơi để bạn cất giữ các loại đồ tiêu dùng ngăn nắp, ngăn nắp, chiếc kệ xám nhạt mộc mạc này còn là tâm điểm nổi trội trên bức tường hoa lãng mạn.

Bạn có thể tham khảo thêm dự án >>  http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Cac-cach-gia-tang-anh-sang-noi-phong-tam-tich-cuc-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé