Các cách gia tăng ánh sáng nơi phòng tắm tích cực nhất

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại) - Có được những giây phút riêng tư trong làn nước mát dịu sau một thời gian làm việc bận rộn và vất vả hẳn sẽ siêu logic. Khi sở hữu một bathroom đẹp, đủ ánh sáng và tiện nghi sẽ giúp bạn cảm thấy thoả thích khoảng thời gian thư thái đó.

Bạn có thể tham khảo >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/12/Su-dung-mau-sac-sau-cho-khong-gian-phong-tam-luon-sach-se-va-tuoi-sang.html
Để vững mạnh ánh sáng bathroom một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo 5 cách làm dưới đây:

Cần tích hợp đa nguồn sáng

Với sự pha trộn từ các nguồn, trong khi cửa sổ với ánh sáng tự nhiên, đèn trần lõm phụ trách phát sáng tổng thể thì hệ thống đèn âm và bộ 4 bóng đèn đặt cạnh khoảng trống vòi sen và chậu rửa sẽ chế tạo đủ lượng sáng quan trọng.

Tận dụng bộ ba bóng đèn

Được đặt ở nơi bạn cần nhiều ánh sáng nhất, cụm ba đèn này có thể cung ứng ánh sáng lúc cần phải có mà không cần bật những loại đèn khác nữa. Khoảng trống gương bồn rửa mặt là vị trí hợp lý cho ba bóng đèn này, để phản chiếu ánh sáng cho cả gian phòng, bộ ba này có thể phối hợp với đồ đạc trắng mờ.

Nên ngừng thứ chiếu sáng

Bạn chỉ cần tậu một loại đèn 3 bóng lúc cần chiếu sáng cho diện tích đối với bathroom đã có sẵn nguồn ánh nắng mặt trời. Điều này vừa có thể giúp bạn khai thác tối đa ánh sáng lộ thiên và giảm bớt điện năng.
 

Thiết kế các chiếc đèn thả linh hoạt

các chiếc đèn thả đã cải tạo được giảm thiểu của tất cả các loại đèn trang trí tường lúc có thể sữa chữa đủ ánh sáng với diện rộng. Đèn thả hứng thú với bất kỳ sắp đặt phòng tắm nào bởi sự phong phú về màu sơn và kiểu dáng. Sự lựa sắm này vô cùng đáng để bạn xem trọng.

Xếp đặt khoảng không tràn ngập ánh sáng

Bạn có thể tiêu dùng đèn trần lõm chiếu sáng tổng quan gian phòng cùng cụm đèn treo tường bản vẽ tại khoảng không bồn rửa mặt và kèm công tắc điều khiển. Bạn có thể giảm nhẹ lượng sáng để tạo đón nhận thỏa mãn hoặc tăng ánh sáng lúc tận dụng gương soi và chậu rửa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé