Sử dụng màu sắc sau cho không gian phòng tắm luôn sạch sẽ và tươi sáng

Sơn mới tường phòng tắm là cách giải quyết hiệu quả để "thay áo mới" cho khoảng không này. Tuy nhiên, lựa chọn bảng màu nào để bathroom tươi sáng mà phải sạch sẽ lại là vấn đề khiến nhiều đón nhận đau đầu. Dưới đây là 10 bảng màu được các chuyên gia khuyên tận dụng ví như bạn muốn nâng cấp không gian phòng tắm nhà mình.
Màu xám xanh

khi có dự định nâng cấp bathroom, toàn bộ đa phần người đều mong muốn có thể biến khoảng trống này thành một nơi thư thái hợp lý. Để làm được điều đó, hãy sơn tường phòng tắm với màu xanh xám. Sự mềm mại, trầm tĩnh của bảng màu này sẽ khiến bạn có đón nhận như đang được cảm nhận bầu không khí xa hoa, thư thái như ở spa ngay trong chính căn nhà của mình.

Màu đen

Theo quan niệm của nhiều người, việc dùng màu tối trong phòng tắm sẽ khó có thể tạo ra một khoảng không để nghỉ ngơi, thư thái hoàn hảo. Tuy nhiên, đây lại là bảng màu tuyệt vời mà bạn nên tận dụng cho phòng tắm có nền và trần màu trắng. Không gian thỏai mái sẽ thêm phần nét riêng biệt nhờ vào sự đối lập cực độ này.


Xanh lam nhạt

Xanh lam nhạt đem đến thưởng thức xanh tươi và mềm mại, rất phù hợp với không gian thỏa mái như bathroom. Những bức tường chẳng hề là nơi duy nhất mà bạn có thể tận dụng để mang sắc xanh vào bathroom. Giả dụ bạn e ngại việc phải sơn lại tường, hãy suy tính đến việc mua thêm một vài món đồ vật dụng trong nhà có màu này.

Xám pastel

Bạn có nhận thấy rằng gần như bathroom đều được sơn màu pastel? Một trong các lý bởi thế là tông màu này siêu mềm mại, dịu dàng nhưng vẫn đem đến tông màu cho khoảng trống. Màu xám pastel là một trong các sắc thái đó, nó dịu dàng nhưng ko phải nhàm chán.

Xanh hải quân

Xanh hải quân cũng là một sắc màu xuất sắc ví như bạn muốn nâng cấp cho phòng tắm nhà mình. Màu xanh hải quân khiến chúng ta có nhận thấy như đang được thỏa mái ở hồ bơi hay bên bờ biển. Kèm theo, khi đã lựa chọn màu xanh hải quân, bạn cũng nên tích hợp với các món đồ tô điểm liên quan đến hàng hải để tạo ra một diện tích hoàn chỉnh nhất.

Taupe (Pantone 16-1318)

Taupe là sự tích hợp giữa màu nâu đất và màu xám trắng. Đây cũng là một sắc màu mạnh mẽ mạnh mẽ và đầy quyền lực. Lúc được tiêu dùng cho bất cứ khoảng trống nào, Taupe cũng sẽ thể hiện hợp lý vai trò của mình.

Trắng

Trắng luôn là gam màu được phù hợp cho phòng tắm, nhất là các gian phòng có khoảng trống nhỏ bởi hiệu ứng mở rộng diện tích mà màu này mang đến. Khi kết hợp thêm với chiếc gương cỡ to, căn phòng càng như rộng thêm đầy đủ.

Xanh bạc hà

Xanh bạc hà không chỉ tạo đón nhận tươi mát, hưng phấn, dễ chịu mà còn là lựa chọn lý tưởng cho khoảng trống nhà bạn.

Màu than củi

Sự pha trộn logic giữa màu taupe và đen chính là màu than củi. Sắc màu này tạo hưởng thụ thanh lịch và gợi nhớ đến style cổ kính. Khi muốn thu hút sự coi trọng vào các bức tường, lựa sắm tốt nhất chính là sơn chúng màu than củi.

Bạn có thể tham khảo thêm >> thi công hoàn thiện nhà phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé