Bố trí phòng tắm nên tránh những vấn đề sau

(Thi công nhà phố TPHCM) - lúc thiết kế phòng tắm, nhiều chủ nhân mắc phải một số lỗi thông dụng như: nhà rộng nhưng thiết kế nhà vệ sinh nhỏ, thiếu thông gió tự nhiên và sáng tự nhiên, xây dựng bồn tắm nhưng ít lúc dùng,.... Chính những điều này khiến việc tận dụng phòng tắm gặp nhiều bất tiện và lãng phí.
1. Nhà rộng nhưng bố trí bathroom quá nhỏ

nếu phải tiêu dùng chung phòng tắm với các thành viên khác trong tổ ấm, bạn cần phải tính tới phương pháp để 2 người có thể sử dụng chung cùng khi. Nếu phòng tắm nhà bạn đủ rộng, bạn nên phân chia hai bồn rửa để có thể cộng đánh răng, rửa mặt, thu dọn vào buổi sáng vội vã. Trường hợp phòng tắm nhỏ, bạn nên sắp đặt không gian thành khu khô và khu ướt để trong lúc vợ tắm thì chồng có thể làm lau rửa cá nhân.

2. Phòng tắm thiếu thông gió và ánh nắng mặt trời

ví như có chan hòa ánh sáng, phòng tắm sẽ biến thành rộng và rộng rãi hơn. Trường hợp có ô cửa sổ mở ra bên ngoài, phòng tắm sẽ không bị mùi và khô ráo. Nếu không thể mở rộng cửa bathroom, bạn có thể tận dụng máy hút mùi để đảm bảo làm sạch cho khoảng không này.

 
 
 
3. Xây dựng bồn tắm nhưng không sử dụng rộng rãi

triển khai bồn tắm không chỉ tốn kém kinh tế ban đầu mà còn cần lượng nước tiêu thụ lớn hơn kèm theo tiền bạc tiền điện (nước nóng) cao... Phí bảo hành và sửa chữa lúc bồn tắm gặp vấn đề cũng sẽ cao hơn. Vì vậy, ví như không thường tiêu dùng hoặc không thực sự thiết yếu, bạn nên mua lắp đặt vòi hoa sen, vừa giúp cắt giảm không gian và khiến bathroom thông thoáng hơn.

4. Vị trí của đồ sử dụng trong bathroom bị lộn xộn

Những loại đồ tiêu dùng trong bathroom như dầu gội, sữa tắm, khăn mặt... Nên để ở nơi tiện nghi sử dụng. Bạn nên để đồ tiêu dùng như dầu gội, sữa tắm ở nơi tiện nghi nhất như gần vòi hoa sen. Khăn mặt và giấy vệ sinh dự trữ nên để ở trong tủ để đảm bảo khô ráo, không bị mùi.

5. Vị trí của vòi và bồn rửa trong phòng tắm không yêu thích

Bạn không chỉ cần lưu ý tới vấn đề nghệ thuật, giá cả của những thứ trong bathroom mà còn cần phải đảm bảo khoảng cách giữa những thiết bị hoàn hảo để việc sử dụng được tiện ích. Đó là vấn đề độ cao của chậu rửa so với mặt đất, khoảng cách từ điểm xa nhất của chậu với kính soi... Lúc mở vòi, tay không bị vướng víu khi rửa, nước cũng không bắn ra ngoài.

Bạn có thể tham khảo ngay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Style-vintage-trang-tri-cho-phong-tam-ngot-ngao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé