8 kiểu đèn ngủ hấp dẫn với bé con

(Thi công hoàn thiện nhà phố HCM) - khi chọn đèn ngủ cho bé thì ngoài chi tiết về độ sáng, cha mẹ cũng cần coi trọng tới vật liệu và sắp đặt của đèn để đảm bảo đèn ngủ vừa an toàn, vừa hấp dẫn bé. Dưới đây là những mẫu đèn ngủ như vậy.
Tham khảo >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/11/Phoi-mau-de-thuong-cho-phong-tre-so-sinh.html

lúc bài trí phòng trẻ em thì đèn ngủ cần được chú ý nhất bởi bởi ánh sáng trong phòng vô cùng thiết yếu, giả dụ sắm không đúng loại có thể khiến bé nhức mỏi mắt, mất công năng đế ý và giảm thị lực. Không các thế, u thầy cũng cần chọn loại đèn có mẫu mã ngộ nghĩnh, đáng yêu để kích thích sự sáng kiến của bé. Dưới đây là những mẫu đèn ngủ đáng yêu mà bé nào cũng thích.

1. Đèn hươu cao cổ

Đây không chỉ là đèn ngủ mà còn là một chiếc đèn trang trí. Trường tồn những em bé sẽ phải thốt lên vì sự dễ thương và gần gũi của chiếc đèn hình chú hươu cao cổ này. Thân hươu cao cổ được làm từ gỗ bạch dương với các lỗ tròn rỗng giống như những đốm lông của hươu, vừa có tác dụng làm giảm trọng lượng của đèn vừa để luồn dây dẫn điện. Chao đèn và dây điện có đồng tông sặc sỡ, làm nâng cao cảm hứng cho bé. Một công tắc bật, tắt được đặt ở giữa dây siêu dễ thao tác, tạo sự tiện nghi cho những bé.

2. Đèn ngủ làm từ nhựa tái chế

Chiếc đèn ngủ hình chú lợn rừng ngộ nghĩnh dưới đây được làm từ nhựa tái chế. U thầy hoàn toàn có thể hướng dẫn bé làm một chiếc đèn thống nhất như vậy với vỏ hộp đựng nước giặt.

3. Đèn ngủ xuất sắc Bero

Chiếc đèn ngủ tuyệt vời Bero đem lại sự ấm áp và thân mật cho phòng của bé. Đèn Bero không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng gian phòng mà còn là một người bạn mà bé có thể chơi cộng. Đèn Bero gồm một cặp: Bero lớn và Bero nhỏ chuyển động độc lập với nhau.

4. Đèn ngủ thỏ Miffy

những câu truyện về thỏ Miffy luôn được những em nhỏ trên khắp toàn cầu nhận thấy. Bởi thế, bạn đừng lơ đễnh mua ngay một chiếc đèn thỏ Miffy để đặt trong phòng bé nhé.

5. Mang mặt trăng vào phòng với đèn Luna

Chẳng cần phải chờ tới Rằm mới được ngắm trăng tròn, với chiếc đèn Luna, bạn có thể mang cả mặt trăng vào phòng ngủ của bé. Với phân bố giống như thật cộng nhiều khối lượng khác nhau, đèn Luna sẽ giúp căn phòng của bé trở lên huyền diệu như các câu truyện cổ tích.

6. Đèn ngủ hình thỏ

Bé nhà bạn sẽ có một đêm thật ngon giấc nhờ người bạn đường là chú thỏ Lidor. Vào ban đêm, chú thỏ này đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ và vào ban ngày, nó giống như một món đồ chơi để bầu bạn cộng bé.

7. Đèn mặt trăng Kawaii

Không chỉ trẻ em mà cả người to cũng sẽ đam mê mẫu đèn mặt trăng Kawaii dễ thương này. Ánh sáng của đèn Kawaii siêu dịu nhẹ với đôi mắt của trẻ em, nụ cười thân mật của Kawaii khiến bé nào cũng muốn lại gần. Đặc trưng, đèn dùng nguyên liệu PVC không độc và được thắp sáng bởi khoa học LED ít tỏa nhiệt nên rất an toàn cho bé.

8. Đèn ngủ hình đám mây

Đám mây nhỏ xinh không chỉ đem lại ánh sáng cho gian phòng mà còn đóng vai trò giống như một món vật dụng trang trí. Vì vậy, bạn cũng có thể sắm chiếc đèn ngủ hình đám mây này để pha chế nội thất cho chính căn phòng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé