Giải pháp lưu trữ đồ dùng trong nhà cực kỳ ngăn nắp nơi tủ đồ của bé

(Thi công nhà phố Sài Gòn) - Nội thất của bé thường nhỏ và lắt nhắt nên trường hợp không khéo léo trong việc lưu trữ sẽ rất dễ khiến chung cư trở nên bừa bộn. Với 4 cách lưu trữ dưới đây sẽ giúp nhà cửa của bạn gọn gàng hơn và việc bảo dưỡng đồ cũng tốt hơn.
1. Đan xen nhiều loại cách lưu trữ

khoảng không tủ âm tường này chỉ nhỉnh hơn một chiếc tủ cỡ đại một chút nhưng cách bài trí khoa học giúp nó lưu trữ được số đông. Phần lòng tủ được làm mới lại cho yêu thích với tính năng là tủ đồ của bé. Hai kệ ngang màu trắng bố trí chiếc tủ thành ba phần. Loạt giỏ nhựa đen được lắp dưới thanh kệ trên cộng tạo thêm một loạt ngăn lưu trữ riêng biệt. Dưới ngăn kệ vật dụng hai là một thanh treo hình trụ, tiêu dùng để treo những món đồ như váy hay quần áo đi chơi của bé. Phần khoảng trống dưới cộng là mặt sàn, nơi đây sử dụng để lưu trữ các hộp chứa quần áo trái mùa mà bé chưa mặc đến.

  
2. Tận dụng đa số không gian trong tủ

Đây cũng là một cách sắp đặt tủ công nghệ và đáng làm việc. Lòng tủ được chia làm hai phần bằng nhau, mỗi phần có một giá để đồ đi liền với một thanh treo còn phần sàn tủ để lưu trữ những loại đồ sử dụng khác của bé. Cách bản vẽ đồ trên giá cũng được tính toán chu đáo, phần giá cao nhất để các món đồ ít tiêu dùng, phần giá ở giữa để các món đồ hay tận dụng như quần áo hay khăn tắm. Thanh móc treo sữa chữa thêm khoảng không để treo quần áo. Ngay cả cánh tủ cũng được gắn thêm nhưng ngăn chưa nhỏ bằng thép để có thêm không gian chứa trữ tã bỉm, kem bôi cho bé.

3. Sự phối hợp tuyệt đẹp của hộp chứa

Góc lưu trữ này tương đối mộc mạc, đồ trang trí trong nhà của bé cùng nằm trong hệ thống tủ đồ của cả nhà. Tuy nhiên góc để đồ của bé được phân bố tương đối bắt mắt và riêng biệt với các hộp đựng và những túi treo làm bằng vải không dệt nhiều ngăn màu sơn. Bốn túi ngăn có kích thước khác nhau được treo trên thanh sắt gia công cho bé khoảng trống lưu trữ xinh xắn và tiện ích.

4. Thêm thanh treo

Rõ ràng là khoảng trống này ko phải rộng, chỉ một chiếc tủ đồ đã choán hết phần khoảng không mặt đất. Tuy nhiên gia chủ cũng đã nhanh trí phân chia thêm hai thanh móc treo ngang tường, hai thanh treo này giúp treo được đầy đủ quần áo cho bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé