Cách đơn giản dễ dàng áp dụng để thay đổi hình ảnh bếp

Chỉ vài chiếc gối nhỏ đã có thể khiến diện mạo phòng khách cập nhật đáng đề cập nhưng với nhà bếp, việc thay thế không tối giản như vậy. Dưới đây là gợi ý của chuyên gia về những món đồ cần thay thế nhất để phòng bếp biến thành tiên tiến và đủ sáng.
Gợi ý hay dành cho bạn >> thi công nhà phố hiện đại tphcm

1. Làm bàn khu vực nấu nướng từ mặt đá granite

Để tiết kiệm tiền bạc, số đông các nhà chung cư cho thuê đều thứ mặt nơi nấu ăn bằng gỗ. Chúng dễ trầy xước và để lại vết bẩn nên việc thứ 1 bạn cần làm khi cải tạo phòng bếp là hãy đầu tư mặt đá granite. Diện mạo gian bếp khi đó đã sáng bừng và khác lạ rõ nét.

2. Tấm ốp tường phòng bếp

căn bếp cũng sẽ làm mới đáng đề cập trường hợp được đầu tư tấm ốp tường nơi nấu nướng. Bạn có thể lựa chọn nhiều tông màu, hoa văn và vật liệu như kính, gạch, tấm dán chịu nhiệt... Sau khi biến tấu tấm ốp tường, phòng bếp cũ kĩ sẽ trở nên thiên đường nấu nướng đầy bảng màu.

3. Dán lại tủ phòng bếp

Thay gần như tủ khu vực nấu nướng cũ sẽ khá tốn kém. Với những ngôi nhà cho thuê, chủ căn nhà không muốn tốn quá nhiều mức giá để sơn sửa lại. Một cách giải quyết nhanh gọn và giảm bớt là sắm một vài cuộn giấy để "khoác áo mới" cho tủ bếp.

4. Thêm đèn led cho khu bếp

Chỉ với những bước trên, kiên cố nơi nấu nướng đã sáng choang với nhiều tông màu. Bước kế tiếp, bạn chỉ cần tạo thêm ánh sáng cho gian bếp. Đèn led không chỉ dễ xây dựng mà còn có nhiều hình dáng, khối lượng và tầm giá phải chăng.

5. Bố trí thêm thảm nơi nấu ăn

các căn hộ cũ hoặc cho thuê thường có yếu điểm là sàn nhà trầy xước, bong tróc. Để cải tạo, bạn chỉ cần đầu tư một tấm thảm đủ dài để trải kín gian bếp. Những chiếc thảm tối màu là lựa chọn thông minh để che giấu các vết bẩn khi bạn nấu nướng.

6. Sắp đặt đồ đạc theo chiều dọc

Một nơi nấu nướng nhỏ dừng khoảng không để dụng cụ làm phòng bếp. Vậy bạn hãy thử phân bố đồ trang trí trong nhà theo chiều dọc xem sao. Một chiếc giá hay kệ treo vừa vặn chắc chắn sẽ đủ để bạn "chất" lên đủ những loại muỗng, thìa, hộp gia vị, chảo, cốc...
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé