Bạn hãy thử chọn màu vàng cho gian bếp thêm dấu ấn riêng

(Thi công nhà lô phố) - Khu làm bếp là trái tim của ngôi nhà, nhất là trong lĩnh vực phong thủy. Khu vực nấu nướng chính là nơi giúp bạn nuôi dưỡng và duy trì cuôc đời bằng cách chuẩn bị các bữa ăn từ bây giờ qua ngày khác.

Màu vàng là lựa chọn logic khác dành cho bếp khi nó được đánh giá là có hiệu năng tạo ra không khí tinh thần và sự vui vẻ cho bạn cũng cả gia đình.

Màu vàng mù tạt được tận dụng làm cơ sở cho đảo nhà bếp, tủ khu vực nấu nướng dưới đã bắt cặp siêu thú vui với tủ trên màu kem và đá màu xanh đậm trên mặt bàn khiến khoảng không chứng tỏ style phá cách pha lẫn truyền thống vô cùng điểm đặc biệt cho thiết kế nhà phố TPHCM.

Màu vàng mù tạt được tận dụng làm cơ sở cho đảo căn bếp, tủ phòng bếp dưới đã bắt cặp cực kỳ ưng ý với tủ trên màu kem và đá màu xanh đậm trên mặt bàn khiến diện tích toát lên cá tính hiện đại pha lẫn cổ kính rất ấn tượng.

Chiếc tủ khu bếp màu kem phía trên là cân bằng sắc sảo với bảng màu rực rỡ của các đồ đồ trang trí trong nhà phía dưới. Bố cục cửa kiếng lôi kéo sự đế ý đến bộ sưu tập của chủ căn nhà

Trong nơi nấu nướng, cặp cửa sổ lớn nơi góc phòng là một kết thúc tốt đẹp và tuyệt vời đem lại nhiều ánh nắng mặt trời.Các cửa sổ góc, tủ nơi nấu ăn vàng rực rỡ và gạch tường đầy tông màu đã biến nhà bếp trở thành khu vực ngập tràn trong ánh nắng.

Màu xanh lá cây là một trong các màu cặp đôi tối ưu với màu vàng mang lại một khoảng không làm việc ấn tượng, hiệu quả mà không cần phải thêm vào một gam màu cạnh tranh nào.Sử dụng gam màu tối trên đảo phòng bếp để tạo ra một cái nhìn gắn kết.

Một bếp bố trí não có thể tối đa hóa từng centimet vuông và tiện nghi cho quá trình nấu nướng.Một tủ lạnh mỏng sát tường và một máy rửa chén phối hợp vào đảo phòng bếp liền kề sẽ cực kỳ tiện nghi
cho việc chuẩn bị, nấu ăn và lau chùi khoảng không trong phạm vi gần.

Đảo nhà bếp đảm nhiệm gấp đôi hiệu năng, vừa là nơi lưu trữ món ăn vừa là không gian dọn dẹp nhỏ gọn với bồn rửa xinh xắn,vòi nước tinh gọn và một máy rửa chén tiện ích. Kết cấu quầy nơi nấu ăn bằng đá cẩm thạch màu xanh lá cây bao gồm một khay đá khía trên bề mặt nâng cao thêm tính tiện dụng cho việc làm sạch.

những kệ mở phân phối một nơi lý tưởng để lưu trữ và hiển thị các mục lớn hơn.Bộ món ăn bằng đất nung trắng tiêu biểu hẳn trên nền vàng nghệ tây,tạo điểm xuyết rất hút mắt trên đảo khu bếp.

Kệ mở trong phòng giữ những vật dụng thường dùng vô cùng bao quát và làm cho khoảng trống nhỏ trông to hơn.Quầy khu bếp lớn phía dưới cung cấp bề mặt bổ sung thoáng mát để chuẩn bịthức ăn, đồ uống hay món khai vị cho khách.

Một bàn pha cà phê nằm bên ngoài khoảng trống làm việc của nhà bếp giúp cắt giảm lưu lượng ra vào nhà bếp.Sử dụng cùng một màu sắc và cá tính như tủ căn bếp tạo ra sự đồng điệu, đồng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé