Bài trí lại phòng khách để bạn thấy không còn sự nhàm chán

(Thi công nội thất nhà phố) - phòng tiếp khách nhà bạn đơn độc, tẻ nhạt. Với những sáng kiến dưới đây sẽ giúp không gian căn phòng thoáng đẹp và bừng lên sức sống mới.
Gợi ý hay dành cho bạn >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/12/Phong-khach-ruc-ro-bang-cach-phoi-mau-toi-uu.html

Khoảng không nào trong bao quát một ngôi nhà cũng đều cấp thiết và có chức năng sử dụng riêng. Tuy nhiên khó có căn phòng nào có thể bì được với phòng khách trong việc gây điểm đặc biệt với khách đến chơi về tinh xảo của gia chủ. Thường thì khách không có mấy lúc đi dạo quanh đa số các gian phòng để ngắm cơ ngơi của bạn, mà chỉ ngồi hưởng thụ tách trà nóng trên chiếc ghế sofa mềm mại. Chính vì vậy không gian đón tiếp bao giờ cũng nên được ưu ái và đầu tư nhất về bố trí, trang trí.

Sẽ thật... Có lỗi với phòng khách giả dụ bạn để nó trông thật tẻ nhạt, trống vắng, u ám hay là quá cổ lỗ, rườm rà. Ngoài việc toát lên style, hãy nhớ rằng một chốn tiếp khách sạch đẹp, ưa xem, gọn gàng cũng là một biểu hiện của sự tôn trọng khách đến chơi.

Giả dụ bạn đang phân vân không biết nên làm gì để cập nhật phòng tiếp khách của mình, hãy thử nhìn một vài ví dụ để tham khảo nhé.

Lấp đầy sự trống vắng

Bất cứ điều gì làm chúng ta thấy thiếu vắng cũng đem đến cảm nhận không thoải mái, bứt rứt. Đừng bao giờ để cho phòng tiếp khách có các khoảng trống vô lý mà lẽ ra nên được lấp đầy bằng những đồ làm đẹp đẹp mắt, thú vị, góp phần tôn vinh lên gu thẩm mỹ. Dù bạn có sắm những đồ vật dụng trong nhà đắt tiền hay đẹp đến mấy nhưng để cho khu vực vắng những điểm xuyến quan trọng thì siêu đáng tiếc.

Chủ hộ của nơi tiếp khách dưới đây tốn nhiều tiền trong việc sắm sofa, nhưng vẫn không thể ham mê vì cảm giác phòng thiếu đi "thứ gì đó", nhất là ở khoảng tường trống. Khách đến chơi có thể sẽ khen chủ căn nhà có một bộ sofa đẹp nhưng khó có thể khen đây là một nơi tiếp khách đẹp. Tuy nhiên, sau lúc nghe những lời khuyên của các chuyên gia, chủ nhân đã bổ sung thêm một loạt các vật dụng trong nhà để đem lại một chốn tiếp khách vừa trang trọng, vừa có cá tính riêng.

Gối làm đẹp cũ trên sofa có họa tiết quá buồn tẻ, sau lúc được thay chiếc vỏ mới, dường như chúng tôn vinh sự kiêu sa cho sofa lên gấp bội. Một chiếc thảm có họa tiết giống với vỏ gối cũng đem đến sự hài hòa thú vị.

"Thêm muối" cho phòng tiếp khách

phòng khách dưới đây trước khi sửa cơ bản không phải là quá tệ. Nhưng bất cứ ai ở trong nó sẽ chẳng có lấy nổi một chút nét riêng biệt gì, dù rằng chủ căn hộ cũng có cố gắng lúc sắm một vài vật dụng trong nhà đẹp mắt như chiếc ghế họa tiết xanh hay chiếc thảm có màu sắc giống ghế sofa. Tuy nhiên mọi cố gắng ấy là chưa đủ và diện tích này cần có "thêm muối" để xóa đi sự nhạt nhòa và buồn chán.

Việc thay đổi thứ 1 nên đến từ việc quét sơn lại tường để có một sắc màu tươi mới hơn. Kèm theo đó là thay bức tranh trên tường vì dường như nó đã bị ngả màu theo thời gian. Một chiếc đồng hồ lớn có hình dạng lạ mắt là một gợi ý đầy hấp dẫn để chuyển đổi. Thảm và gối mới trên sofa cũng góp phần không nhỏ vào việc "thêm đường, thêm muối" cho chốn tiếp khách.

Có thêm các đồ vật dụng trong nhà pha chế nội thất nhỏ cộng rèm cửa họa tiết tươi tắn, phòng tiếp khách này trường tồn sẽ nhận được các lời khen.Có thêm những đồ đồ dùng trong nhà trang hoàng nhỏ cùng rèm cửa họa tiết tươi tắn, phòng khách này chắc chắn sẽ nhận được các lời khen.

"Hồi xuân" cho khoảng không cũ

chủ hộ của phòng khách dưới đây sở hữu một khoảng trống trông như có từ... Thế kỷ trước. Ý tưởng ban đầu của chủ nhà là một phòng khách vừa truyền thống, vừa sang trọng. Tuy nhiên, do phong cách có dừng và cách lựa chọn vật dụng trong nhà chưa hợp lý nên diện tích vừa thừa và rườm rà ở chỗ này nhưng lại thiếu sót và trống trải ở chỗ khác.

Để thật sự đạt được sự thanh lịch, tinh xảo, hút hồn nhưng vẫn giữ được các nét cổ kính, phòng khách trong hình phải tốn tương đối nhiều giá cả và công sức để biến tấu lại hầu hết đa số.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé