Tạo phòng spa thư giãn tại gia từ phòng tắm

(Thiết kế nhà biệt thự hiện đại tphcm) - Còn gì tuyệt hơn khi được thả mình trong không gian phòng tắm tựa như spa thu nhỏ tại gia, bạn sẽ chẳng cần mất thời gian cho việc đi spa mỗi lần căng thẳng.
 Gợi ý >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/11/Nhung-ly-do-ban-nen-co-bathroom-ngoai-troi.html


Khoảng không đam mê

khía cạnh kết luận đến việc "hô biến" phòng tắm thành spa chính là việc phân bố khu vực, điều này sẽ ảnh hưởng to đến diện mạo của gian phòng sau này. Kèm theo, một khoảng trống rộng rãi và tạo đón nhận rộng rãi sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với khu vực quá nhỏ hẹp trong việc sở hữu một spa tại nhà.

"Vật bất ly spa": Bồn sục jacuzzi
lúc đã mạnh tay đầu tư cho chiếc bồn tắm này, hãy xem trọng đến không gian của phòng tắm và đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất cả về khối lượng và màu sắc để tạo nên sự hoà hợp nhất cho khu vực của bạn. Điển hình đừng bao giờ lơ là chiếc bồn sục này chuyển động dựa trên sức khỏe điện, do vậy "an toàn là trên hết", nhất là khi nó được đặt ở những nơi ẩm ướt như thế này.



 
Đưa nội thất gỗ vào "spa"

ngay bên cạnh những tác dụng trên, nội thất gỗ còn khiến phòng tắm trở thành mát mẻ mỗi lúc hè tới và tạo đón nhận ấm áp hơn mỗi dịp đông về. Để yên tâm hơn, hãy sơn một lớp sơn bảo vệ những món đồ gỗ khỏi nước để giảm thiểu gặp phải tình trạng thấm nước hay gỗ bị mục.
 
Đừng không chú ý đồ vật lò sưởi

Việc đằm mình trong làn nước mát quá lâu có thể dễ khiến bạn bị lạnh, khi này trường hợp được ở ngay sát chiếc lò sưởi ấm áp sẽ chẳng còn gì khoan khoái và dễ chịu hơn. Thật chẳng phải dễ để dùng dạng lò sưởi bằng củi bây giờ, đừng lo lắng, chiếc lò sưởi tận dụng nhiên liệu có xuất xứ thực vật ethanol không gây độc hại và siêu gần gũi với môi trường. Nhưng nếu chưa thể lắp lò sưởi, nến thơm và tinh dầu sẽ là sự lựa tậu tối ưu cho bạn.

Ánh sáng

tiêu dùng nguồn ánh sáng thiên nhiên là một điều nên làm với bất kỳ gian phòng nào, vừa hạn chế việc dùng lãng phí sức khỏe điện, lại được hoà mình trong khoảng không tràn ngập ánh sáng và sự trong lành, tha hồ. Đặt một khung cửa sổ lớn sẽ khiến diện tích rộng rãi và khô ráo hơn, cộng với một vài ngọn nến thơm, đa số giác quan trong cơ thể bạn sẽ được khơi dậy và bao nhiêu lo toan mệt nhọc của cuôc đời thường đất nước của những ninja cũng theo đó trôi đi hết.

Gợi ý bạn có thể tham khảo >> Thi công nhà phố hiện đại HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé