Thiết kế phòng khách cổ điển thêm điểm đặc biệt

(Thi công nhà phố đẹp) - Phòng tiếp khách được sắp đặt theo cổ xưa khá thịnh hành bởi vẻ đẹp cổ kính đầy nghệ thuật và hút mắt của riêng nó, tuy nhiên để biến phòng tiếp khách thêm hợp lý, hấp dẫn và kỳ lạ hơn bạn có thể bắt tay vào việc khắc phục bằng cách thêm đồ nội thất mới, biến đổi gam màu cũ cho tường nhà và một số chi tiết tô điểm mà không ảnh hưởng quá lớn đến trường phái cổ xưa vốn có của cả gian phòng.

Để phòng khách của bạn sinh động và lãng mạn hơn bạn có thể tận dụng rèm cửa có những họa tiết chữ V (Chevron) hay thổ cẩm. Tránh sử dụng những màu sắc trung tính quá nhiều sẽ làm cho không gian nhạt nhẽo, đơn điệu và thiếu tiêu biểu.

Bạn có thể thay thế chiếc bàn cà phê bằng gỗ bằng một chiếc bàn kính khung kim loại tích hợp với một chiếc ghế đệm dài điều này sẽ khiến căn phòng trở nên lộng lẫy và hoành tráng hơn.


Nơi tiếp khách của bạn sẽ thông minh hơn ví như được trang hoàng thêm những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc hay tranh ảnh các những nhân vật nức tiếng đi vào huyền thoại, tuy nhiên bạn cần phải nhấn mạnh là không nên sử dụng quá nhiều, vì điều này sẽ khiến cho khoảng trống biến thành lộn xộn, thiếu tập trung và không làm nổi trội những khoảng trống thiết yếu của cả gian phòng.

Ngoài ra, bạn cũng cần coi trọng đến hệ thống chiếu sáng của nơi tiếp khách, tùy thuộc vào trường phái mà bạn muốn truyền tải cho căn phòng để lựa sắm loại đèn nghệ thuật thú vui. Bạn có thể nâng cao tính cổ xưa cho phòng khách bằng chiếc đèn chùm với sắp đặt cầu kỳ hoặc một cặp đèn bàn kiểu cổ kính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé