Nội thất lý tưởng dùng trong nhà sắc màu trung tính hiện đại

(Thi công nội thất nhà phố) - những gam trung tính như ghi, nâu, kem tích hợp với phân chia đồ trang trí trong nhà và khu vực mở đem lại cho nhà chung cư một vẻ đẹp lịch lãm, bề thế.

Căn nhà cao cấp dành cho tổ ấm gồm 2 vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ. Các diện tích tính năng bao gồm 2 chỗ ngủ nghỉ, khách – nơi nấu ăn – ăn, phòng đọc và những khu vực phụ như toilet, giặt là, tiểu cảnh...

Không gian mở và gam màu mạnh mẽ của nội thất không gian ăn uống – nơi tiếp khách khiến cho khoảng trống thật sự yên bình. Đông đảo mảng tưởng được tận dụng hệ kính tích hợp với rèm, tạo cho không căn phòng như rộng rãi và rộng rãi hơn.



Sự liên thông, hòa nhập không gian giữa nơi tiếp khách và phòng bếp - ăn tạo nên một kết nối giữa các thành viên trong gia đình và giữa các người trong gia đình với thành viên trong gia đình, bạn bè. Với sự kết nối đó nên cách bài trí và bày biện đồ trang trí trong nhà cũng hết sức mộc mạc, phóng khoáng nhưng lại hết sức tao nhã và sang trọng.

Gam màu trung tính luôn mang lại cho không gian phòng ngủ một nhận thấy yên bình, hài lòng.

Vẫn ưu tiên cho một diện tích khoáng đãng với các bố trí cho cửa sổ to đưa anh sáng vào trong phòng nghỉ ngơi khiến cho căn phòng thêm phần trong lành và khoáng đãng, vô cùng tốt làm nơi nghỉ ngơi sau một thời gian lao động mệt mỏi.

Xếp đặt lấy giường làm bố trí trung tâm, từ đó những trang trí khác trong phòng dựa theo để tạo nên cả chủ đề cho nội thất phòng nghỉ ngơi với gam màu nâu sẫm đi kèm với màu kem.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé