Mẫu tủ giày "nhỏ mà có võ" cực lý tưởng cho nhà diện tích nhỏ

(Thi công nội thất nhà phố) - 5 mẫu tủ giày này sẽ đáp ứng được đề nghị lưu trữ giầy dép khủng, phù hợp cho cả những chung cư chật.
Cũng giống như quần áo, giày dép là đồ sử dụng cấp thiết của mỗi người. Các đôi giày thời trang khiến bạn đẹp hơn, tự tin hơn, nhưng việc phân bố chúng lại tương đối đau đầu. Trên thực tế ví như không biết cách thiết kế giày dép cho kỹ thuật thì căn hộ nhỏ của bạn sẽ càng trở thành bừa bãi, chật hẹp. Vậy hãy tham khảo những mẫu tủ giày dưới đây nhé!

1. Mẫu tủ giày với thanh kéo và những khay đựng so le thế này sẽ thông minh hóa khoảng không tủ giày của bạn. Không các vậy, bố trí của nó còn vô cùng dễ cất lấy giày dép nữa đấy.

2. Kiểu tủ giày ngăn lật này thực sự rất hiệu quả với những tín đồ giày dép. Với phân bổ ngăn lật này, một ngăn có thể có tới 3 khay giày dép, nên tủ giày dù nhỏ nhưng sức cất lại lớn rất.


3. Tủ giày trụ tròn này cũng là một sáng kiến đáng tham khảo cho các người mong muốn có một tủ giày nhỏ nhưng có sức đựng lớn. Với một trục xoay ở giữa và hàng chục ô chứa giày, dép, việc lưu trữ "gia tài" của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Tủ giày ẩn trong khối đồ trang trí trong nhà khác: ví như nhà nhỏ đến độ chẳng thế có chỗ cho một tủ giày nhò thì hãy "ẩn giấu" nó vào những món nội thất lớn khác, như thể chiếc tủ giày trong lòng ghế sofa chẳng hạn.

5. Tủ đồ mở: nếu bạn có một tủ đồ rộng hoặc đơn sơ quần áo, giày dép là một phần tất yếu trong cuộc sống đầy tính thời trang của bạn hãy hãy khéo léo khoe chúng bằng một tủ giày mở. Hãy sắp đặt một chiếc tủ nhiều ngăn đủ để cất được núi giày của bạn. Xếp đặt khoa học một chút là các đôi giày hiệu của bạn cũng có thể biến thành tâm điểm cho căn hộ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé