Lựa chọn 5 cách sau để thay đổi nội thất phòng ngủ cho bạn

Phòng ngủ có thể hoàn toàn biến đổi chỉ với giấy dán tường hay một vài chiếc ghế tựa. Trang Apartment Therapy đã gợi ý một số mẹo nhỏ giúp bạn biến tấu chỗ ngủ nghỉ.

Thông tin bạn có thể tham khảo:


>> Thi công nội thất nhà phố toàn quốc

1. Thay đổi màu sơn của chăn ga gối

Thông thường, chỗ ngủ nghỉ cần chọn những màu sơn dịu nhẹ. Tuy nhiên, để tạo cảm giác ấm cúng, sống động hơn, bạn vẫn có thể bổ sung thêm một số tông màu rực rỡ. Đơn thuần nhất, bạn hãy thử thay một bộ ga mới hoặc chọn các chiếc gối dựa với gam màu bắt thị giác.

2. Treo thảm trang hoàng

Các bức tranh khổ to thường khá đắt. Một cách giảm bớt hơn để bạn tạo điểm xuyết cho căn phòng là tiêu dùng những tấm thảm hoặc vải nhẹ. Đây là cách làm khá tiết kiệm nhưng cũng cực kỳ hiệu quả.

3. Nội thất bàn đầu giường

Các chiếc khay để bàn đầu giường không các giúp bạn dễ tìm các món đồ lặt vặt mà còn giúp khoảng không thêm gọn gàng, đẹp đẽ hơn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vòng đeo tay, nước hoa hay đồng hồ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng khay đồ này.

4. Đặt tranh trên bàn

Thay vì treo tranh và mất công khoan tường, bạn có thể đặt chúng liền kề vào tường. Đó có thể là một bức tranh mà bạn thích hoặc chính bức tranh ngộ nghĩnh do con bạn vẽ.

5. Sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường là cách giản dị nhất để tạo sự mới mẻ, riêng biệt cho các đồ đồ đạc như bàn ghế, cửa, tủ đầu giường, ngăn kéo. Bạn nên sắm họa tiết và tông màu đồng bộ với tổng thể chung.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé