Danh sách 5 mẫu bồn rửa bát đẹp và tiện cho phòng bếp chật

(Thi công nhà phố đẹp) - Tìm được không gian mê say để lắp bồn rửa bát trong nhà bếp chật chẳng hề là điều dễ dàng. Tuy nhiên với những kiểu bồn rửa hợp lý dưới đây, đa số thứ sẽ được giải quyết triệt để.


Kiểu bồn rửa xếp đặt vát cạnh này là phương pháp logic để sử dụng được phần góc giữa 2 dãy bàn nơi nấu nướng - nơi vốn có khu vực rộng nhưng thường không được tận dụng hết. Chiếc bồn này ngoài một ngăn rửa chính còn có một ngăn rửa phụ hình tam giác phục vụ cho việc rửa các loại hoa quả, trái cây số lượng ít. Không những thế, phần giá để đồ của chiếc bồn này còn được phân bố lỗ thoát nước, siêu tiện để lợi để làm ráo nước rau, hoa quả sau khi rửa.

Trong khu làm bếp nhỏ, việc lắp một chiếc bồn rửa đôi đông đảo là điều không tưởng với nhiều người, nhưng với kiểu bồn chữ L như dưới đây, điều đó là hoàn toàn có thể. Trong sắp xếp này, mỗi chiếc bồn rửa được phân chia ở một bên bàn nơi nấu ăn, phần vòi rửa với phần cổ linh hoạt có thể dễ dàng sữa chữa nước cho cả 2 chiếc bồn. Vậy là việc làm khu bếp núc của bạn đã nhanh hơn hẳn khi có khi sơ chế song song 2 đồ ăn cùng lúc rồi.

 

ví như gắn chiếc bồn này trên mặt phẳng, bạn sẽ thấy nó cực kỳ tốn chỗ, nhưng giả dụ gắn nó ở góc chéo của kệ nơi nấu nướng thì chiếc bồn này sẽ đem lại một câu chuyện khác hẳn. Với sắp đặt dạng hình bình hành với những đường cong mềm mại, chiếc bồn này được chia làm 3 ngăn tiện nghi bao gồm một bồn rửa bát chính, một bồn nhỏ để làm ráo nước rau củ và một khay để đồ có ống thoát nước. Với xếp đặt bồn rửa hợp lý này thì phòng bếp chật cũng không thể làm khó bạn đảm bảo toàn bộ thuận lợi trong nhà.

Chiếc bồn rửa hình lục giác này không chỉ có bồn rửa, ngăn để rau riêng mà còn có đến 2 giá để đồ phân chia cực thông minh. Ngoài ra, nó còn có một chiếc thớt đi kèm nên siêu tiện trong việc sơ chế món ăn. Đây quả là một mẫu bồn thông minh cho các nhà bếp nhỏ.

Chiếc bồn rửa trong khu vực nấu nướng nhỏ này được phân bổ dạng hình thang vát ở hai cạnh, vừa khít với góc khu vực nấu nướng cụt trong nơi nấu ăn dưới đây. Nhờ cách phân bố tối ưu mà chiếc bồn này còn có thêm cả bồn để rau và giá để đồ. Ngoài ra điểm mạnh của chiếc bồn này chính là bảng màu, màu đen không chỉ cực kỳ sạch sẽ mà còn là sự phối hợp cực tối ưu cho các gian bếp màu trắng.

Xem thêm >> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10881/thi-cong-noi-that-nha-pho-tron-goi-toan-quoc-more-home-tphcm

>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/09/khong-ton-kem-qua-nhieu-voi-cach-ban-lam-sach-nha-sau-day.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé