Phòng khách đẹp thanh lịch với chi phí trang trí chỉ có 11 triệu đồng

Sắc trắng luôn được nhận xét là màu sắc vừa truyền thống vừa cách tân, vừa thanh lịch mà cũng không kém phần hoành tráng.

Tham khảo >> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10691/thi-cong-noi-that-nha-pho-dep-hoan-hao-tai-tp-hcm
Sofa hoành tráng

Món đồ dùng trong nhà tiên phong mà bạn không thể không lưu ý chính là ghế sofa. Sofa được nếu một món đồ đa khả năng, nơi mà bạn vừa tiếp khách, vừa thư giãn nhìn tivi cộng tổ ấm. Tùy vào điều kiện khoảng không mà chúng ta có thể mua loại sofa dành cho 2-3 người hoặc to hơn. Những chiếc sofa được phân bố xa hoa, êm ái với sắc trắng như thế này có giá khoảng từ 5.000.000 - 6.000.000 Đồng.

Gối ôm mềm mại


Cách thanh thoát và tiện lợi nhất để tô điểm cho sofa chính là tận dụng gối ôm, gối dựa lưng. Món phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng lại đem đến một cảm nhận êm ái, dễ chịu cho người tiêu dùng. Có đông đảo gợi ý để bạn tham khảo: từ chiếc gối nền trắng giản dị điểm xuyết họa tiết nhỏ chính giữa, gối thêu hay nói cả loại gối có in chữ thật xa lạ và nét riêng biệt. Giá của những chiếc gối ôm thường khá mềm, chỉ từ 100.000 – 300.000 Đồng.

Đèn nghệ thuật tinh tế

Trong phân bố đồ dùng trong nhà cách điệu, những chiếc đèn treo ngày càng được chú ý hơn. Ngoài khả năng đem đến ánh sáng ấm áp cho diện tích nơi tiếp khách, chúng còn giúp tôn lên vẻ đẹp hoành tráng của diện tích. Đối với phòng khách màu sắc trắng chủ đạo thì loại đèn thanh thoát nhưng tinh tế nhưng thế này sẽ là lựa mua bậc nhất. Dây treo mảnh mai, đường nét uyển chuyển mỹ thuật với giá cả chỉ từ 500.000 - 1.000.000 Đồng trường tồn sẽ khiến bạn thư thái. Sự góp mặt của chúng giống như một tác phẩm sắc sảo, một nét chấm phá trong chung cư của bạn đúng không nào?


Bàn cà phê xinh xắn


ngay sát chiếc sofa thì bàn cafe là món vật dụng trong nhà không thể thiếu của khoảng trống tiếp khách. Giả dụ đã mua một chiếc sofa “đồ sộ” thì bạn nên tậu chiếc bàn cà phê có cá tính thanh thoát, nhẹ nhàng để không gây đón nhận nặng nề.Ví dụ chiếc bàn có thể được làm bằng gỗ, sơn trắng để mang lại cái nhìn đơn giản theo gu thẩm mỹ đồng quê. Mô hình bàn cà phê trên thị trường cực kỳ phong phú, chỉ dao động từ 700.000 - 1.200.000 Đồng.

Kệ tường phá cách thuận tiện

góp ý dành cho bạn khi sắm kệ lưu trữ trong diện tích “đầy sắc trắng” này chính là sự nhỏ nhắn và tiện lợi. Không nên mua những loại kệ to và to kềnh bởi chúng sẽ choáng đa số khoảng không, vô tình làm cho phòng tiếp khách vốn cần đón nhận tha hồ lại trở thành nặng nề, ngột ngạt. Ngay bên cạnh chiếc tủ đặt trên sàn thì kệ gắn trên tường với kiểu dáng chữ cái U, L,… hình vuông, chữ đất nước samurai hay tổ ong lạ mắt sẽ giúp bạn “ghi điểm” cho khoảng trống tiếp khách. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng chúng để bày đồ làm đẹp. Những chiếc kệ lưu trữ có giá từ 250.000 - 500.000 Đồng.

Thảm trải sàn ấm áp


Cuối cộng là một chiếc thảm trải sàn để đem lại thưởng thức ấm áp cho chủ căn nhà cũng như khách đến chơi nhà. Thực tại có phần lớn các mẫu thảm trải sàn phòng tiếp khách để bạn thoả sức lựa tậu cho mình một phòng khách đẹp và thân thiện ngay từ cái xem tiên phong. Giá thảm tuỳ thuộc vào nhiều khía cạnh như: chất liệu (dệt từ tơ, sợi…), trọng lượng, độ dày mỏng khác nhau tuỳ vào khí hậu, hoàn cảnh sử dụng.

những tấm thảm mềm mại như thế này có giá khoảng từ 500.000 - 2.000.000 Đồng. Coi trọng, do sắc màu lựa mua là màu trắng nên bạn cần coi trọng hơn đến vấn đề dọn dẹp thảm thường xuyên để nơi tiếp khách luôn đẹp nhé!

Tham khảo >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/08/sap-at-khong-gian-nha-o-mot-phong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé