Các thủ pháp lưu trữ hoàn hảo dành cho phòng bếp nhỏ

Với những bí quyết lưu trữ đồ một cách công nghệ, khéo léo, khu vực nấu nướng khu vực chật hẹp của bạn vẫn xinh xắn, ngăn nắp và tiện ích.

Có tất cả lý do khiến tổ ấm bạn chưa được sở hữu một nơi nấu nướng với khoảng trống rộng thoáng như ý muốn. Nhưng ví như đang sở hữu một không gian nấu nướng khiêm tốn, bạn vẫn có thể biến chúng thành nơi dễ thở, rộng rãi và cực kỳ ngăn nắp nhờ chức năng ứng biến và học hỏi của mình trong việc lưu trữ, thiết kế nội thất.

1. Sắp xếp kệ

Kệ là một trong những thủ pháp thông minh so với tủ, tận dụng trong giả dụ khu nấu nướng có diện tích nhỏ. Sử dụng những góc khuất, góc nhỏ của gian bếp để gắn kệ vừa giúp gian phòng thêm rộng thoáng vừa giúp bạn có thể giảm bớt được mặt bằng chuyển động trong nơi nấu ăn. Về mặt chi phí lắp đặt kệ còn là giải pháp ít tốn kém, ít bự chảng về việc choán khu vực diện tích, lại đem tới nhiều tiện dụng khi tiêu dùng. Chỉ cần bạn bản vẽ các đồ sử dụng, thiết bị khéo léo, phân biệt một cách công nghệ thì chắc chắn khu vực nấu nướng chật chội sẽ trở nên dễ thương và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

2. Sắp đặt bảng ghim treo tường

Trong khu vực khu vực nấu nướng, việc xây dựng thêm bảng ghim ở gần phòng bếp nấu chính là một trong các phương pháp cực kỳ tối ưu. Chỉ cần lắp bảng ghim với gam màu và kích thước thông minh, bạn sẽ sở hữu nơi cất vât dụng dụng cụ ăn uống hay đồ nấu nướng hàng ngày một cách cực kỳ ngăn nắp. Từ nồi, xoong, chảo... Tới dao, rổ, rá, thớt... Đều được treo lên gọn gàng lên bảng ghim sau lúc sử dụng. Khi lưu trữ đồ trên bảng ghim, bạn cũng có thêm một lợi thế, đó là sẽ không cần mất nhiều thời gian lựa mua, tìm kiếm đồ sử dụng lúc nấu nướng và cũng không hề mất nhiều thời gian để phân biệt, sắp đặt từng nhóm đồ sử dụng sau khi đã tận dụng xong.

3. Phân bổ giỏ kim loại

Để nơi nấu nướng nhỏ luôn gọn thoáng, có muôn vàn cách lưu trữ đồ trang trí trong nhà mà không làm ảnh hưởng nhiều tới diện tích tiêu dùng, trong đó có việc bản vẽ giỏ kim loại. Bạn có thể sắm một góc tường hay một bức tường trống để treo giỏ với kích cỡ yêu thích. Những chiếc giỏ này sẽ tạo nên một góc lưu trữ hoàn hảo dành cho vô vàn rau củ quả hay những đồ dùng lặt vặt trong gian bếp, giúp bạn một tay khi trang trí bếp cũng như tạo nét đẹp dễ thương, có một không hai cho gian phòng.

4. Phân bổ thanh treo kim loại

Một cách giải quyết tiết kiệm về mặt khu vực, ít tốn kém về chi phí được áp dụng khá nhiều trong những nơi nấu nướng khoảng trống chật hẹp là triển khai thanh treo kim loại. Chỉ cần lựa chọn chất liệu, độ dài và nơi lắp đặt là bạn đã thực hiện xong một góc lưu trữ tuyệt đẹp cho nơi nấu ăn nhỏ của tổ ấm mình. Với các thanh kim loại, bạn nên tậu thêm giỏ treo hoặc móc treo đơn giúp dụng cụ cất thức ăn, nấu nướng được treo ngay ngắn trên thanh kim loại.


5. Dùng pallet lưu trữ đồ

Bạn có thể làm giá đỡ lạ lẫm cho đồ vật, vật dụng trong nhà lặt vặt trong nơi nấu ăn bằng mảnh pallet được tách ra từng thanh nhỏ hoặc giữ nguyên lắp lên tường. Gam màu của những tấm pallet sẽ mang tới diện mạo mới cho căn bếp. Bạn chỉ cần lắp móc treo hoặc đóng đinh lên thanh pallet là vật dụng, đồ dùng trong nhà được treo ngăn nắp, gọn gàng với sáng kiến hợp lý này.

6. Tiêu dùng ngăn kéo cũ

lúc ngăn kéo cũ không còn tiêu dùng với khả năng chính, bạn hoàn toàn có thể tiêu dùng với tính năng mới để làm kệ gắn tường. Lắp các ngăn kéo cố định lên tường căn bếp và sắp đặt những thiết bị ngăn nắp phía trong mỗi tầng kệ. Vết sờn thời gian của gỗ, gam màu đơn thuần sẽ mang tới vẻ đẹp nhã nhặn, yên bình nhưng vẫn siêu tinh xảo và quyến rũ cho khu vực nấu nướng nhỏ.

Bạn có thể tân trang lại bằng giấy dán tường hoặc sơn ví như ngăn kéo quá cũ kỹ. Bạn nên khéo léo phân bố đồ trang trí trong nhà, vừa giúp không gian luôn gọn thoáng, ngay ngắn vừa tạo khoảng tường độc đáo cho khu làm bếp.

7. Tiêu dùng lưới kim loại

Trong việc lưu trữ đồ, tấm lưới kim loại có thể phát huy được đa phần tác dụng trường hợp bạn chịu khó tìm tòi những phát minh mới lạ. Lưới kim loại có một thế mạnh là hơi rẻ về giá thành nhưng lại rất hiệu quả trong việc lưu trữ đồ dùng. Bạn hãy cố định tấm lưới vào khung sắt dạng kệ hoặc khung gỗ, khéo léo tạo hình cho lưới kim loại được dùng với nhiều công năng nhất có thể để giúp nơi nấu nướng nhà bạn vừa ngăn nắp vừa đẹp lạ.

8. Tiêu dùng cửa cũ

Một chiếc cửa cũ có thể là chỗ cất trữ tranh treo tường, đĩa ăn hay bất kỳ đồ dùng gì mà bạn cảm giác lý tưởng. Cửa cũ được đóng cố định lên tường, vừa trở nên giá để đồ hữu ích vừa làm vật làm đẹp cho bếp có không gian nhỏ của gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé