Áp dụng cách nhỏ sau để làm mềm mại không gian phòng khách

Hô biến cho căn phòng khách của bạn trở thành nữ tính, mềm mại trong tức thì chỉ với vài mẹo nhỏ, giản đơn mà hiệu quả đến ngạc nhiên.

Hoa văn Houndstooth

Nghe có vẻ lạ tai nhưng bền bỉ là bạn đã biết về chúng qua các tên gọi như họa tiết răng cưa, hoa văn zic zac. Những họa tiết được gọi chung là Houndstooth – bắt nguồn từ các bộ trang phục bằng len dạ của người Scotland từ các năm 1980. Những họa tiết “chóng mắt” này sẽ dễ dàng pha chế nội thất thêm nét nữ tính cho căn phòng khách của bạn. Sát bên gam màu đen trắng cổ điển quen thuộc, ngày nay bạn cũng có thể tìm kiếm một vài gam màu có một không hai khác như đỏ - trắng, vàng – trắng,… để mang lại nét mềm mại cho căn phòng.

Vải mềm

nguyên liệu mềm mại luôn mang lại hiệu quả đáng nhắc trong việc nâng cao vẻ nữ tính cho gian phòng. Đó là lý do mà bạn nên để tâm đến những nguyên liệu như vải nhung hay chiffon. Chất liệu nhung không chỉ mềm mại mà còn chất liệu lý tưởng đem lại nét sang trọng. Với lựa tậu cho những chiếc gối tựa, thảm trải sàn, bạn đã nhẹ nhàng tạo ra vẻ nữ tính, quyền quý cho diện tích đi lại chung này.

Tường hoa

những bức tường sắc sảo bằng hình ảnh hoa sinh động là một vũ khí lợi hại với mỗi cô gái khi phân bố phòng khách. Vẻ nữ tính là điều mà bạn không thể phủ nhận từ các bức tường này, hơn thế nữa, chúng còn làm khu vực phòng tiếp khách sinh động, bắt thị giác hơn mọi. Để sở hữu các bức tường này, giấy dán tường, vẻ hay những bức tranh hoa cỡ to đều giúp được bạn một cách dễ dàng. Ngoài ra, học tiết hoa xuất hiện trên món đồ đồ dùng trong nhà cũng là cách hay mang chút nữ tính trải khắp căn phòng.


Ánh sáng và mùi hương

ánh sáng bên ngoài làm cả căn phòng khách của bạn trở thành bừng sáng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, đầy nét nữ tính. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lơ là đi sự trợ giúp của một món đồ lợi hại – nến. Nến thơm với những gam gam màu khác nhau không chỉ pha chế nội thất cho gian phòng, cung cấp thêm ánh sáng, mà còn có cả hương thơm ngọt ngào. Nến thơm oải hương truyền thống luôn luôn là một lựa tậu hợp lý để bổ sung nét nữ tính cho cả căn phòng.

Sắc màu nhẹ nhàng

Sẽ thật là thiếu sót trường hợp như lơ đễnh đi các bảng màu nhẹ nhàng, ngọt ngào đậm chất nữ tính cho phòng khách. Hồng phấn, xanh bạc hà, vàng kem hay các màu sắc pastel quả là những gợi ý tuyệt hảo. Bạn có thể tận dụng chúng làm tông màu sắc chủ đạo hay là những tâm điểm thêm cho diện tích phòng khách thì cũng đủ mang đến hiệu quả như mơ.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là những người bạn thân thiết của phái nữ. Vậy nên, hãy đừng không chú trong cho thêm các bình cắm hoa tươi bên trong khu vực phòng khách nhé!

Phụ kiện chất bạc

Một trong những vật liệu khác được khuyên tận dụng để mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng cho nơi tiếp khách là bạc. Tuy nhiên không cần quá nhiều. Vật liệu bạc có mặt nhấn nhá với khung tranh, đèn, phụ kiện mạ bạc… đã đủ khiến hào quang nữ tính lan tỏa khắp cả gian phòng.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé