Tô điểm phòng khách nhỏ: 5 mẹo hay bạn nên áp dụng

(Thi công nhà phố đẹp) - Đừng để khoảng không tránh là lý do khiến căn nơi tiếp khách của bạn bị mất điểm.
Ai cũng đón nhận rằng khu vực nhỏ thường khó để tô điểm trở thành xinh đẹp. Đó cũng là lý do để bài viết này đem lại 10 gợi ý trang trí nơi tiếp khách dễ dàng thực hiện để bạn có thể hô biến cho căn phòng tiếp khách gia đình mình thêm phần xinh đẹp, thu hút hơn.


1. Phân tách khoảng trống bằng một một chiếc thảm

bố trí khoảng trống mở giữa nơi tiếp khách với khu vực ăn uống thường là bí quyết ưa chuộng với các gia đình có diện tích sống nhỏ hẹp. Vậy nên, bạn cần biết rằng việc dùng một tấm thảm để phân định phần khu vực phòng tiếp khách sẽ khiến khu vực này biến thành dấu ấn hơn nhiều đó.

2. Tận dụng đồ đồ đạc bằng kính

những đồ nội thất bằng kính hay trong suốt không cản ánh sáng mà cho chúng đi qua, nhờ đó, giúp diện tích căn phòng thông thoáng hơn.


3. Sử dụng rộng rãi vật nhỏ thay vì đồ đồ dùng trong nhà khối lượng lớn

Với các căn nơi tiếp khách nhỏ, bạn cần lựa mua đồ nội thất với khối lượng tương xứng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp những món đồ nhỏ này chưa thể đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình bạn. Giải pháp ở đây là bạn nên lựa sắm những món đồ đồ dùng trong nhà nhỏ cộng bộ với chiều cao thấp khác nhau, như vậy vừa có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, lại vừa tiết kiệm không gian sử dụng.

4. Bổ sung gam màu cho khoảng không phòng khách

Nhứng bức tường trắng, sàn làm từ chất liệu gỗ sáng màu là lựa chọn lý tưởng nhất cho một căn phòng khách chật chội. Các nếu chúng khiến bạn tận hưởng khoảng không có phần lạnh lẽo thì hãy khéo léo thêm một vài màu sơn rực rỡ bên trong gian phòng với những món đồ như lọ hoa, tranh ảnh, gối ôm,…

5. Tạo một góc đặt tivi điểm đặc biệt

Thay vì chỉ đặt chiếc tivi trên kệ thì bạn hãy học cách tạo ấn tượng hơn cho khu vuẹc này. Bạn có thể lựa sắm mẫu kệ tivi hay bổ sung thêm những chiếc kệ treo tường để trưng bày thêm sách, lọ cắm hoa, phụ kiện tô điểm để góc đặt tivi thêm phần quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé