Thiết kế nhà bếp chỉ có 7,5m2 cực kỳ tiện lợi

(Thiết kế thi công nội thất nhà phố) - Với phân bổ và cách làm đẹp sau đây, bạn vẫn có khu vực nấu nướng đẹp và thuận tiện dù khu vực vô cùng khiêm tốn.

Chỉ có 7,5m2 nhưng phòng bếp vẫn được phân bố với tất cả tiện ích. Chắc hẳn bạn sẽ tò mò và kinh ngạc nhưng điều đó có thật. Hãy xem ví dụ tối ưu dưới đây, bạn sẽ hiểu được cách bài trí thế nào với một không gian nhỏ như vậy.

Sử dụng tông màu trắng là lựa mua lý tưởng để pha chế nội thất cho căn phòng nhỏ. Đồ đồ dùng trong nhà màu trắng, bàn trắng, trần nhà màu trắng và bức tường màu xám với các phụ kiện sáng màu làm cho căn bếp vừa tiên tiến vừa trở thành rộng hơn.

Ghế xếp, phụ kiện gắn trên bức tường bằng các thanh nhỏ xinh, những vật dụng xếp đặt chìm hoặc ẩn giấu như khu vực nấu nướng từ... Làm cho bếp thực sự công dụng và tiện lợi.


Ngoài ra, căn bếp còn sử dụng rộng rãi đèn gắn "chìm", một số giúp phòng bếp sáng hơn, một số khác giúp việc nấu nướng thuận lợi hơn.

Hệ thống tủ, kệ gắn tường tận dụng tối đa không gian trống. Lò nướng được bản vẽ phía dưới, lò vi sóng lắp ở tủ trên là phương án logic để tiết kiệm diện tích. Phía dưới vẫn thoả thích cho việc nấu nướng, bồn rửa, phân chia đồ gia dụng.

Một thủ thuật khác không kém phần cần thiết là tận dụng gương soi để đánh lừa thị giác khiến gian phòng to hơn. Gương được đặt ở vị trí đối xứng với cửa sổ, hướng ra bên ngoài có tác dụng “nhân đôi” không gian.

bên cạnh đó, vật liệu bằng kính trong suốt được ưu tiên sử dụng cho cả cửa sổ nhằm tạo hưởng thụ không gian rộng hơn. Bàn ăn đặt giữa phòng, làm đẹp vài cây cảnh nhỏ bên cửa sổ khiến gian phòng càng trang nhã hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé