Sáng chế đơn giản giúp tô điểm phòng tiếp khách đẹp hơn

Bạn chẳng biết làm cách nào để đặt các bức tranh ở phòng khách, làm thế nào để nơi tiếp khách nhà bạn luôn tươi sáng và đầy sức sống?

Nơi tiếp khách không chỉ là nơi chúng ta chào đón các vị khách tới nhà, nó còn là nơi tổ ấm bạn quây quần mỗi ngày. Nơi tiếp khách có thể coi là "bộ mặt" của căn hộ bạn, vậy nên đừng bao giờ "bỏ lơ" nó, hãy chăm chút cho chúng hàng ngày bằng cách giữ chúng sạch sẽ và gọn gàng. Bài viết này sẽ giúp bạn có một số gợi ý trong việc lựa sắm đồ đạc và tô điểm phòng khách xinh yêu nhà mình nhé!


1. Bàn café có một không hai

Trong phòng tiếp khách này, gia chủ đã bỏ đi chiếc bàn to đùng chiếm nhiều diện tích bằng hai chiếc bàn nhỏ hình cái trống. Chiếc bàn kiểu này sẽ không làm tốn không gian, thêm vào đó, bạn có thể sinh hoạt nó đến bất kỳ chỗ nào bạn cần. Ví dụ như góc đọc sách của bạn chẳng hạn, kiên cố sẽ dễ dàng hơn so với một chiếc bàn to.

2. Các chiếc ghế có tính năng lưu trữ

“Mọi trang bị đều có nhiều hơn một mục đích sử dụng”, và việc tận dụng các món đồ nội thất đa dụng đã ngày càng được ưa chuộng trong thời gian các năm vừa qua. Và đừng không lưu tâm việc mua các chiếc ghế đa nhiệm cho phòng tiếp khách nhà bạn.

3. Treo rèm cửa trên cao

đông đảo nơi tiếp khách nào cũng được treo rèm, để vừa tránh ánh sáng quá mức khi trời nắng, nhưng rất nhiều chúng ta đều treo rèm ngay trên khung cửa sổ. Hãy thử làm khác đi, hãy treo rèm lên sát nóc nhà, điều này giúp tạo tận hưởng nhà cao hơn và thông thoáng hơn nhiều.


4. Màu sơn nét riêng biệt

giả dụ như nơi tiếp khách nhà bạn không thu được đủ sáng, thì màu chocolate của căn phòng này sẽ là một sáng kiến không tồi mà bạn có thể áp dụng cho phòng tiếp khách nhà mình. Sự tương phản giữa tone màu tối của chocolate và tone màu trắng của những món đồ trong phòng giúp tạo hiệu ứng ánh sáng tương đối tốt. Bổ sung thêm vào đó là các tông màu bắt thị giác của những chiếc gối ôm giúp căn phòng không phải ảm đạm chút nào.

5. Điểm xuyến

ví như nói điều gì khiến bạn điểm đặc biệt với nơi tiếp khách này nhất, bạn sẽ kể là gì? Có lẽ điều đặc biệt nhất chính là cảm giác trẻ trung và đầy sức sống mà căn phòng này đem đến với các họa tiết hoa lá vui mắt, sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn và cửa ra vào giúp gian phòng luôn ngập tràn ánh sáng, chính điều đó đã tạo nên sức sống cho gian phòng.

6. Đồ dùng trong nhà nổi bật

Trong phòng khách nhỏ nhắn này, người thiết kế đã chọn đồ trang trí trong nhà làm trung tâm của gian phòng. Và theo như những kiến trúc sư đồ đạc thì ví như bạn tạo diện tích trước những món đồ đồ trang trí trong nhà trong phòng, bạn sẽ tạo đón nhận rộng rãi và rộng lớn cho gian phòng. Vậy thì tại sao không thử?

căn phòng này nổi bật với tính cách truyền thống, hai chiếc ghế “đỏ rực” ko phải vô duyên trong căn phòng mang trường phái truyền thống này, trái lại nó lại trở thành điểm xuyết của gian phòng.

7. Trưng bày tinh xảo một cách “nghệ thuật”

Hãy sử dụng những sản phẩm tinh tế để tạo cú lừa mắt như căn phòng nhỏ xinh này.

8. Các chiếc ghế thấp

Đồ đồ dùng trong nhà càng thấp, diện tích phía trên càng thoáng giúp tạo đón nhận thoáng đãng cho căn phòng, thậm chí là bạn có đặt bao nhiêu đồ đi chăng nữa cộng đừng lo ngại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé