Làm mới từ gỗ trang hoàng cho không gian sống của bạn

Những thanh gỗ dễ dàng xin được từ xưởng thợ mộc, hay dùng lại từ các món đồ gỗ cũ đều có thể được hô trở thành các món đồ xa lạ để trang điểm cho diện tích sống.

Gỗ là vật liệu có công năng tủy chỉnh cao. Nó có thể được sử dụng để làm các món vật dụng trong nhà, các món đồ thủ công. Có thể được sơn màu mới hoặc giữ nguyên màu gỗ ban đầu. Công dụng biến hoá của chúng cực kỳ lớn, chính bởi vậy đừng xem nhẹ các ý tưởng tô điểm không gian sống tuyệt đẹp từ gỗ dưới đây.


Kệ để cây

Hình tam giác bằng gỗ này được lắp trên tường, một cây xanh nhỏ được đặt vào bên trong hình tam giác với một lỗ được tạo vừa đủ để đặt chậu cây xanh mà không làm chậu bị rơi, tạo thành một chỗ treo cây trên tường đáng yêu. Bạn có thể tận dụng gỗ thô để tạo đón nhận thân mật với thiên nhiên hơn.

Đế sạc điện thoại

Không còn nghi ngờ gì về việc kỹ thuật đang thống trị đời sống hàng ngày, chính vì thế sáng chế tích hợp các vật liệu tự nhiên với những món đồ kỹ thuật ngày càng được nhận xét cao.Đế sạc cho điện thoại rất dễ làm, chỉ cần đục một khe gỗ nhét vừa điện thoại vào bên trong vậy là khỏi lo mỗi lần sạc bạn lại lỡ tay quệt vào và làm rơi nó xuống sàn.

Chân cắm nến sắc màu

Nến không chỉ dùng lúc mất điện, nó con sử dụng để trang hoàng các bữa tiệc, hay khi bạn muốn khoảng trống sống thêm lung linh hơn.Mỗi mặt là một màu khác nhau, hãy biến nó thành điểm xuyết sắc màu cho khoảng trống nhà bạn.

Kệ gỗ

Đặt các chiếc hộp gỗ đáng iu này lên tường, biến nó thành nơi bày những món đồ pha chế nội thất nhỏ xinh, các chậy cây nhỏ hay thậm chí là bỏ trống nó, chúng vẫn sẽ trang hoàng cho nhà chung cư bạn.

Móc treo quần áo chevron

Đây là một cách cực kỳ mộc mạc mà vẫn tạo được nét lạ lẫm cho không gian nhà bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chỉ với một thanh gỗ cao, một cái cưa tay và giấy nhám để làm mịn mặt gỗ.



Bàn

Vừa giống như một chiếc bàn bên hay đặt sát tường, vừa giống như một chiếc khay để đồ ở nơi tiếp khách.

Trưng bày ảnh

Trưng bày những bức ảnh đẹp nhất của gia đình bạn bằng những thanh gỗ hình căn hộ sẽ là một cách mới lạ để pha chế nội thất thêm khoảng không nhà bạn.

Kệ để sách cầm tay

Bạn có các cuốn sách thích hợp mà bạn luôn muốn mang theo? Hãy tạo một chiếc kệ để sách cầm tay nhỏ nhắn và đáng iu cho chúng. Những vị trí để sách được cắt theo các chiều cao khác nhau sao cho lúc bạn xếp sách vào, phần đỉnh của các cuốn sách này vẫn bằng nhau.

Hai hình tam giác được tạo từ các thanh gỗ sẽ giúp kẹp sách của bạn ở giữ như một kệ để sách thực thụ mà không khiến sách đổ, giúp góc nhà bạn ngăn nắp và ngăn nắp, hơn nữa còn có thể dễ dàng lấy bớt sách hay thêm sách vào.

Khay cất đồ trang điểm

Bạn có thể đặt một chiếc khay gỗ cho bàn trang điểm của mình với một chiếc rãnh để cài kính thủy, các chiếc lỗ nhỏ để bỏ son, ghim cài tóc, chổi, cọ… giản dị, tinh xảo và tuyệt đẹp.

Thang treo đồ

các chiếc thang gỗ có thể giúp bạn treo khăn tắm, chăn mỏng một cách ngăn nắp và bắt mắt.Hãy thử làm chiếc thang gỗ để treo quần áo.Vừa nâng cao thêm chất vintage cho khu vực, vừa giải quyết được vấn đề chức năng.Hoặc bạn cũng có thể biến hóa thêm bằng cách ghép các thanh gỗ nhỏ với nhau nhờ các đường ống nước bằng đồng.

Thanh treo quần áo

nếu bạn cần thêm khoảng trống cho các bộ quần áo của mình, hãy thử làm một thanh treo quần áo bằng gỗ với móc dây treo bằng vải da gắn vào tường nhà.

Cách này sẽ khiến diện tích nhà bạn giống như ở các trung tâm thương mại thời trang vậy – đơn thuần nhưng lung linh, đặc thù khi bạn biết cách phân chia quần áo ở thanh treo này một cách có thẩm mỹ.

Giá để tạp chí

Tự đóng một chiếc giá gỗ để để những cuốn tạp chí, hay sách báo mà bạn hay đọc.

Chiếc giá hình chữ X không chỉ giúp bạn lưu trữ tạp chí mà cũng nâng cao thêm sự có một không hai cho khoảng trống nhở chiếc kệ lạ thị giác.

Giá sách

Lấp đầy một bức tường trống bằng chiếc kệ được đóng vào tường kèm theo những chiếc dây da làm dây treo. Rất giản dị nhưng đẹp thị giác và đầy tính tinh tế.

Kệ nổi

Một chiếc kệ nổi đặt cạnh đầu giường thay cho chiếc bàn vốn dĩ cũng sẽ là sáng chế hợp lý. Bạn có thể đặt điện thoại, kính, sách báo, hoa ở đây. Hãy bố trí vị trí gắn kệ sao cho vừa tầm với của tay bạn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé