Cách giải quyết phối đồ trang trí trong nhà với sàn làm từ chất liệu gỗ màu tối

(http://thicong.pro/)- So với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp đa dạng hơn về tông màu và đường hoa văn gỗ, vì vậy bạn có nhiều cơ hội lựa chọn màu gỗ lát sàn theo ý thích của mình. Hiện có tương đối nhiều chủ hộ thích tận dụng sàn chất liệu gỗ màu tối bởi sàn gỗ màu tối đem đến vẻ đẹp xa hoa, nghệ thuật cho khoảng không sống. Vậy với sàn chất liệu gỗ màu tối bạn nên chọn đồ đồ đạc như thế nào?

Với sàn chất liệu gỗ màu tối, việc "phối đồ" đồ đạc sẽ khó hơn so với sàn làm từ chất liệu gỗ sáng màu. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số sáng kiến để bạn tham khảo.

Sơn tường trắng và vật dụng trong nhà bằng gỗ sáng màu

Cách thứ 1 mà bạn có thể áp dụng là tiêu dùng tông màu nước tường trong nhà màu trắng, cộng với đồ đồ dùng trong nhà khác sáng màu, lúc phối hợp với sàn làm bằng gỗ màu tối sẽ giúp mang đến một khu vực thật ấm cúng hơn.

trường hợp tổ ấm bạn chọn lát sàn làm bằng gỗ màu xám hoặc đen thì nên tận dụng đồ đồ dùng trong nhà gỗ màu nhạt. Giả dụ sàn làm bằng gỗ đậm tone ấm thì nên mua đồ đồ đạc màu cherry hoặc màu ngọc bích.

Đồ nội thất có chân đế hoặc đế đồng màu với sàn làm bằng gỗ tối màu

đơn thuần hơn, bạn chỉ cần tậu đồ đồ đạc có phần chân đế hoặc đế đồng màu với màu của sàn chất liệu gỗ, không hề khi nào dùng tone màu đối lập với nhau cũng mang lại hiệu quả cao. Nên tậu đồ đồ trang trí trong nhà có chân đế sáng màu hơn so với màu sàn một chút để khu vực nhà bạn bớt nặng nề hơn, đồng thời cũng đóng góp đem lại vẻ đẹp mỹ thuật và sang trọng hơn cho khu vực sống.

Kết hợp đồ gỗ nhiều tone màu với sàn làm từ chất liệu gỗ tối màu

Bạn cũng có thể tích hợp sàn chất liệu gỗ tối màu với đồ đồ đạc gỗ nhiều tone màu khác nhau như: bàn ăn gỗ màu sẫm, bộ ghế màu be… Cách kết hợp này sẽ giúp đem lại một khoảng trống sinh động. Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp một bức tường gỗ màu trắng với vài chậu cây xanh để không gian trở thành tươi mát và thân mật với thiên nhiên hơn.


Kết hợp sàn màu tối với tường nhà và thảm nhiều bảng màu

sàn gỗ màu tối có yếu điểm là dễ gây đón nhận nặng nề, bạn nên tích hợp với tường nhà màu sáng và thảm trải sàn có bảng màu tiêu biểu nhằm tạo sự chan hòa và cân xứng cho khoảng không.

Bạn cũng có thể tích hợp với tường màu sáng và thảm màu tối nhưng có nhiều hoa văn nổi trội để đem đến một khoảng không thật nhẹ nhàng, thỏa mãn và dễ chịu.

Tận dụng màu tươi sáng kèm với sắc trắng cho đồ đồ trang trí trong nhà

Cách phối hợp sàn làm từ chất liệu gỗ màu tối với tường nhà, đồ trang trí trong nhà có màu tươi sáng như màu xanh lá nhạt, khéo léo tích hợp thêm với các khoảng màu trắng sẽ có tác dụng làm cho không căn phòng rộng rãi, sinh động hơn.

Hy vọng những phát minh trên đã giúp bạn có thêm tin tức hữu ích để xếp đặt cho mình một khu vực sống thật tuyệt vời. Chúc bạn thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé