Khu làm bếp treo - phương án tối ưu cho căn hộ không có nhà bếp

Với 3 khối hộp phối hợp đủ khu làm bếp nấu, bồn rửa, nơi lưu trữ bát đĩa và tủ lạnh có thể xếp gọn sau lúc dùng, nơi nấu ăn đa dụng là món đồ đạc đa nhiệm hoàn hảo cho khu làm bếp, đặc biệt là tại các khoảng không chật hẹp.


http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Trong một khoảng không sống chật chội, nơi gian bếp, không gian tiếp khách thậm chí không gian ngủ nghỉ đều kết hợp trong cộng một phòng thì nhất thiết về nơi nấu nướng nhỏ gọn và hơn thế - có thể “biến mất” là điều ai cũng mong muốn. Điều đó đã biến thành sự thật lúc cửa hàng nội thất của Đức cho ra đời món nội thất đa dụng cho nhà bếp.

Miniki được tạo nên từ 3 khối bộ phận: khối phòng bếp nấu - tủ lưu trữ, khối bồn rửa và khối tủ lạnh nhưng thoạt xem, trông nó lại giống như một chiếc tủ thanh lịch. Mỗi bộ phận của khu vực nấu nướng vừa có thể tận dụng như các phần khác lạ, vừa có thể tích hợp để tạo thành một căn bếp hoàn chỉnh với số đông các khả năng tiêu dùng. Chính điều này đã giúp cho mẫu xếp đặt nhà bếp này trở nên một hệ thống căn bếp linh hoạt, đa năng.



Mỗi khối khả năng này được đóng gọn trong một khối hộp hình vuông vắn, gọn nhẹ. Khi không sử dụng, bạn có thể đóng nắp để giấu đi những đồ gia dụng lỉnh kỉnh trong nơi nấu nướng và tạo thành một khối hộp - kệ liên hoàn đẹp thị giác. khi này sẽ chẳng ai ngờ đây là khối khu vực nấu nướng thuận tiện và bạn thậm chí còn có sử dụng mẫu căn bếp này để làm kệ lưu trữ tạm thời những món đồ khác.

Khoang tủ lạnh - 1 khối tính năng rời trong xếp đặt. Làm từ vật liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên mẫu nơi nấu ăn này bền và hơi nhẹ, có thể dễ dàng treo trên tường để việc nấu nướng thuận tiện hơn. Việc có thể "treo lửng lơ" này còn phần nào giúp làm giảm sự kềnh càng của các khối hộp nặng nề so với việc đặt nó dưới đất.

Không chỉ thuận lợi, mẫu khu vực nấu nướng này còn cực kỳ ấn tượng với 14 màu sơn và 24 mẫu căn bếp phối màu để lựa sắm. Với nhiều gam màu nóng như cam, hồng, xanh neon... món đồ đạc đa dụng này hoàn toàn có thể biến thành tâm điểm đẹp mắt cho căn nhà của bạn.

http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/07/meo-sap-dat-do-cuc-gon-voi-tu-quan-ao-nho.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé